Diễn viên hài Gia Bảo phủ nhận tin đồn ly hôn

11/06/2017 15:33 GMT+7

Ngày 10.6 trên trang cá nhân của diễn viên hài Gia Bảo bất ngờ đăng tải nhiều dòng trạng thái hoang mang, tiếc nuối. Nhiều người cho rằng nam diễn viên đang lo sợ trước nguy cơ cuộc hôn nhân của mình tan vỡ.

Trong một chia sẻ mới đây, Gia Bảo cho biết vợ chồng anh có cãi nhau và vợ đã bế con gái về nhà mẹ đẻ sống. Lý do là vì anh mải mê công việc mà bỏ bê gia đình để vợ phải một mình quán xuyến mọi việc. Nói về vợ mình là Thanh Hiền, diễn viên hài dành cho cô nhiều lời có cánh.
Dù chênh lệch về ngoại hình, được ví là "đôi đũa lệch" nhưng Thanh Hiền vẫn luôn yêu thương và kề vai sát cánh cùng chồng trong mọi khó khăn.
Nếu Gia Bảo chăm chỉ chạy show kiếm tiền thì bà xã anh là người giữ ''tay hòm chìa khóa''. Cô từng kể luôn chắt chiu từng đồng chồng đưa, quần áo cũng chỉ dám mua đồ bình dân vài trăm ngàn để dành tiền lo cho tương lai con cái sau này.
Vợ Gia Bảo thường xuyên tham gia và hỗ trợ chồng trong công việc
Khi nhìn thấy những dòng trạng thái có phần buồn bã trên trang cá nhân của Gia Bảo, nhiều fan hâm mộ và đồng nghiệp đã vào an ủi. Gia Bảo không trả lời nhưng vẫn âm thầm “Like” những dòng bình luận đó. Tuy nhiên, anh cũng trấn an mọi người rằng vợ anh chỉ đang tức giận nhất thời và phủ nhận tin đồn ly hôn. Trong những gameshow gần đây anh tham gia, Thanh Hiền đã gửi con gái về nhà ngoại để tiện theo hỗ trợ cho chồng.
Gia Bảo là cháu nội của NSƯT Bảo Quốc, anh sở hữu ngoại hình mũm mĩm. Vì gương mặt có phần trẻ hơn tuổi nên nam diễn viên thường được chọn vào những vai nhỏ hoặc giả gái. Anh từng đầu tư làm chương trình, mở sân khấu song không đạt được kết quả như mong muốn. Hiện Gia Bảo đang tham gia nhiều chương trình truyền hình ăn khách để quảng bá tên tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.