Diễn viên hài Ben Stiller từng được chẩn đoán mắc ung thư

05/10/2016 12:54 GMT+7

Mới đây, nam diễn hài Ben Stiller, ngôi sao của loạt phim hài Zoolander tiết lộ ông phải chống chọi với căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt từ hai năm nay.

Theo CNN, nam diễn viên Ben Stiller, 53 tuổi, khẳng định trong chương trình Howard Stern show tối 4.10 rằng ông được chẩn đoán bị ung thư tuyến tiền liệt năm 2014. Tuy nhiên, sau gần 2 năm điều trị và trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ khối u, Ben Stiller đã thoát khỏi căn bệnh quái ác này một cách kỳ diệu. Dù vậy, để đảm bảo sức khỏe, ông thường xuyên phải đi xét nghiệm và điều trị bằng thuốc.
Kể lại quãng thời gian đen tối đó của mình, Ben Stiller chia sẻ: “Điều này thật sự tồi tệ ngoài suy đoán của tôi. Lúc ấy tôi thật sự tuyệt vọng và không biết nên làm gì”.
Không sớm bỏ cuộc, khi phát hiện bị ung thư, Ben Stiller đã ra sức tìm hiểu về căn bệnh này và tìm cách chạy chữa nhanh nhất có thể. Theo Ben Stiller, việc chẩn đoán và phát hiện bệnh sớm đã cứu sống ông. “Hầu hết đàn ông trung niên, người có nguy cơ cao nhất của bệnh ung thư tuyến tiền liệt đều không được xét nghiệm cho đến khi họ đã lớn tuổi và quá muộn”, nam diễn viên nói.
Bác sĩ Edward Schaeffer, người tiến hành phẫu thuật cho Ben Stiller cũng cho rằng đây là trường hợp hiếm hoi phát hiện sớm tế bào ung thư và điều trị dứt điểm. Ben Stiller cho biết đây cũng chính là lý do ông xuất hiện trên chương trình này và nói về căn bệnh của mình để cảnh giác cho mọi người.
Ngôi sao của Zoolander cũng đăng tải một bài viết chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về việc đối phó với căn bệnh ung thư trên trang Medium.
Khép lại buổi trò chuyện trên sóng phát thanh, Ben Stiller không giấu được cảm xúc khi là một trong số ít người hiếm hoi thoát khỏi căn bệnh ung thư. Ông khuyên mọi người nên duy trì lối sống lành mạnh, biết trân trọng cuộc sống của mình hơn trước khi quá muộn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.