Diễn viên gốc Việt của 'Star Wars' duyên dáng với áo dài

29/11/2017 16:18 GMT+7

Nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt Kelly Marie Trần cùng 'đả nữ' Ngô Thanh Vân rạng rỡ xuất hiện với trang phục áo dài truyền thống trong sự kiện quảng bá cho bộ phim Star Wars: The Last Jedi .

Ngày 29.11, buổi họp báo quảng bá bộ phim mới nhất trong sê ri “bom tấn” Star Wars đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của hai ngôi sao châu Á là nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt Kelly Marie Trần và Ngô Thanh Vân. Cả hai đều là diễn viên trong phim và cùng tham gia diễn xuất bên cạnh những gương mặt nổi tiếng thế giới như Carrie Fisher, Daisy Ridley, Oscar Isaac, John Boyega.
Trong buổi họp báo, Kelly và Ngô Thanh Vân lần lượt chia sẻ và trả lời báo chí về quá trình thực hiện tác phẩm cũng như cảm xúc khi trở thành thành viên của một trong những vũ trụ điện ảnh vĩ đại nhất thế giới.
Ngô Thanh Vân chia sẻ cảm thấy rất may mắn khi được là một phần của vũ trụ điện ảnh Star Wars Ảnh: BTC
Đây là lần thứ 2 Kelly đến Việt Nam Ảnh: BTC
Theo đó, cả Kelly và Ngô Thanh Vân đều cảm thấy vô cùng tự hào, xen lẫn hồi hộp khi được hợp tác với ê-kíp quy mô lớn từ Hollywood.
“Dù có nền tảng sự nghiệp, bề dày hoạt động điện ảnh nhưng khi tiếp xúc với đoàn làm phim chuyên nghiệp như vậy, Vân giống như một cô học sinh đi học lại từ đầu, phải học hết tất cả. Vân phải vận dụng hết tất cả những vốn liếng mà mình có để nỗ lực hết mình và tự nhủ đây là cơ hội để bản thân tiến xa hơn. Vân không dám nói mình sẽ xuất hiện với thời lượng bao nhiêu trong phim nhưng được hợp tác với những người giỏi, học hỏi được rất nhiều điều thì đây là may mắn”, ngôi sao Cô Ba Sài Gòn cho biết.
Về phía Kelly, dù đây không phải là lần đầu tiên đến Việt Nam nhưng cảm xúc khi là một phần của sự kiện quảng bá lớn như vậy khiến cô rất vui và hạnh phúc.
Nói về những khó khăn khi quay phim, ngoài vấn đề phải liên tục hoạt động với cường độ cao và kỷ luật, nữ diễn viên người Mỹ còn cảm thấy rất cô đơn trên phim trường khi không được giao tiếp nhiều hay liên lạc với gia đình. Sau khi Ngô Thanh Vân qua Anh để quay phim, cô cảm thấy như gặp được người thân, lại chảy chung dòng máu Viêt. Cả hai có cơ hội tiếp xúc nhau và trở thành bạn bè thân thiết cho đến hiện tại.
Trò chuyện với báo chí và người hâm mộ, Ngô Thanh Vân cũng rất tự hào khi hãng phát hành Disney chọn Việt Nam là một trong hai quốc gia tại Đông Nam Á (cùng Singapore) làm nơi quảng bá cho Star Wars 8.
“Vân rất trông chờ tới ngày bộ phim được khởi chiếu để xem Kelly dễ thương như thế nào và làm chúng ta tự hào ra sao. Tất nhiên cũng có một phần của Ngô Thanh Vân trong đó”, nữ đạo diễn hào hứng nói.
Tạo hình của Kelly Marie Trần và Ngô Thanh Vân trong Star Wars Ảnh: Disney
Trong Star Wars: The Last Jedi, Kelly Marie Trần vào vai Rose Tico, một nhân vật được miêu tả là thợ máy của đoàn quân Kháng chiến. Cô có tính cách dũng cảm, thông minh và đại diện cho tầng lớp đi lên từ nỗ lực, sự cố gắng của bản thân. Đây cũng là vai diễn được đạo diễn Rian Johnson miêu tả là “vô cùng quan trọng” trong mạch truyện của “bom tấn”. Ngô Thanh Vân vào vai Paige Tico, chị gái của Rose và là một phi công của quân đoàn Kháng chiến.
Star Wars: The Last Jedi dự kiến khởi chiếu toàn quốc từ ngày 15.12 với tựa Việt Chiến tranh giữa các vì sao: Jedi cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.