Diễn viên Gia Bảo mở quán cà phê

Hoàng Kim
Hoàng Kim
19/03/2019 11:40 GMT+7

Gia Bảo là cây hài rất đắt sô của kịch nói lẫn cải lương, chạy suốt từ trong nước đến hải ngoại. Vậy mà anh lại 'máu lửa' mở thêm một quán cà phê máy lạnh tại trung tâm quận 1 (TPHCM), khai trương hôm 17.3.

Nói “máu lửa” bởi trong quán có một sân khấu mini để bạn bè anh, đặc biệt các em trẻ thế hệ sau, có nơi về biểu diễn kịch, ca nhạc hằng đêm. Làm gì thì Gia Bảo cũng hướng về cái nghề của mình là làm nghệ thuật.
Gia Bảo và Thanh Hằng trong trích đoạn Câu thơ yên ngựa Ảnh: H.K
Và “máu lửa” bởi không chỉ bán cà phê, mà Gia Bảo còn thiết kế luôn cơm trưa văn phòng, cơm chay ngày rằm, mùng 1, bán suốt 24/24. Người quản lý cho Gia Bảo chính là bà mẹ thân yêu. Gia Bảo nói: “Tôi đi hát thì khỏe rồi, nhưng vì tôi muốn có thêm đất cho bạn bè biểu diễn, có thêm thu nhập để lo tương lai cho con gái cưng của tôi. Khi còn sức lực thì ráng cày để mai mốt yên tâm tuổi già”.
Đúng là sức lực kinh khủng. Vừa thuê mặt bằng xong, đúng một tuần là Gia Bảo đã sửa sang, thiết kế lại, và mở cửa bán, trong lúc vẫn đi hát hằng đêm. Có hôm mệt quá, anh đã xỉu. Nhưng hôm nay mặt mày đã tươi như hoa với một chỗ kinh doanh xinh xắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.