Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ sinh con gái đầu lòng tại Mỹ

14/11/2019 09:49 GMT+7

Sau bao ngày mong đợi, vợ chồng diễn viên Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh đã đón con đầu lòng tại bệnh viện ở Mỹ.

Được biết Vũ Ngọc Ánh vào phòng sinh lúc 11 giờ ngày 10.11 (giờ địa phương) nhưng đến 10 giờ 30 ngày 12.11 em bé mới chào đời. Cô đã có 24 giờ vượt cạn với nhiều cơn đau dữ dội, tuy nhiên cả hai đều “mẹ tròn con vuông” và sức khỏe ổn định. Em bé nặng 3,5kg, được ba mẹ đặt tên là Jasmine Huỳnh. Ở nhà nhóc tì được gọi bằng cái tên là Bảo Bối.

Diễn viên Anh Tài túc trực 24 giờ liên tục tại bệnh viện

Ảnh: NVCC

Nam diễn viên chính là người đưa vợ vào bệnh viện và túc trực bên cạnh cô. Anh Tài chứng kiến hết mọi cung bậc cảm xúc, các cơn đau của vợ nên anh rất xúc động. Được là người đầu tiên bế em bé trên tay, ông bố trẻ chẳng thể diễn tả được cảm xúc của mình ngay thời điểm đó.
Hiện tại, Vũ Ngọc Ánh và con gái vẫn đang nằm ở bệnh viện để ổn định sức khỏe. Cả hai sẽ tiếp tục ở Mỹ một thời gian nữa để thiên thần nhí cứng cáp hơn thì gia đình sẽ trở về Việt Nam.
Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài là hai diễn viên truyền hình quen thuộc. Vũ Ngọc Ánh được khán giả nhớ tới qua các vai diễn hiền lành, chịu thương chịu khó trong các phim như Kính vạn hoa, Lao công bí ẩn, Mùi đời... Đặc biệt, mới đây cô gây ấn tượng với vai phản diện trong bộ phim đình đám Gạo nếp gạo tẻ. Trong khi đó, Anh Tài thường vào các vai diễn phản diện qua các phim như Quý cô tuổi Dần, Lốc xoáy tình yêu, Những ngọn nến trong đêm 2, Trở về 3... Anh cũng từng hoạt động trong vai trò ca sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.