Diễn viên 'Game of Thrones' bán dâm từ phim tới ngoài đời thực

14/06/2016 00:26 GMT+7

Saeeda Vorajee, nữ diễn viên đảm nhiệm vai gái điếm Armeca trong hai phần đầu của bộ phim truyền hình ăn khách Game of Thrones vừa bị phát hiện cũng là 'gái bán hoa' ngoài đời thường, theo The Sun .

Thông tin này do một phóng viên của tờ The Sun phanh phui sau quá trình điều tra thực tế. Qua đó, nam phóng viên này đã tiếp cận nữ diễn viên 41 tuổi thông qua một website mua dâm. Tại đây, Saeeda Vorajee lấy biệt danh trên mạng là Sahara Knite, cô đăng tải ảnh mình với khuôn mặt được trang điểm kỹ lưỡng và thường hẹn gặp với các khách hàng mua dâm tại khách sạn.
Trong vai khách làng chơi, phóng viên của tờ The Sun vô cùng ngạc nhiên khi được nữ diễn viên mời tới tận nhà ở Strood, Kent (Anh) để thực hiện "giao dịch". Một đoạn video quay lén đã ghi lại toàn bộ cuộc ngã giá, kỳ kèo giữa hai bên cũng được đăng tải.
Saeeda Vorajee tự quảng cáo là một ngôi sao khiêu dâm, người mát-xa và huấn luyện viên thể hình Ảnh: Chụp màn hình The Sun
Qua đó, Saeeda giới thiệu mức giá mát-xa kèm động tác kích dục là 65 bảng Anh (92 USD) và ''gói đầy đủ'' là 900 bảng Anh (1.300 USD). “Anh nên chọn gói phục vụ đầy đủ. Tôi không phải là loại gái điếm thông thường nên phải lấy ở mức giá cao”, nữ diễn viên giải thích về giá dịch vụ “trên trời” mà cô đưa ra.
“Những cô gái khác sẽ tiếp rất nhiều đàn ông một ngày nên giá cả của họ khá rẻ. Còn tôi không muốn nhìn thấy 6, 7 đàn ông mỗi ngày đâu. Hơn nữa, tôi “phục vụ” anh tại nhà nên cũng khá kín đáo và tránh được phiền phức”, Saeeda nói thêm.
Khi được đề nghị cởi quần áo, phóng viên này liền cáo lỗi và ra về. Thông tin sau đó đã được đăng tải độc quyền trên tờ The Sun và hiện nữ diễn viên Saeeda Vorajee vẫn chưa đưa ra bình luận nào.

tin liên quan

'Game of Thrones' cứu vớt cuộc đời một gái bán dâm
Khác với các diễn viên tham gia Game of Thrones, Josephine Gillan hành nghề mại dâm trước khi có tên trong danh sách diễn xuất. Trên Daily Mail, Josephine Gillan không ngại chia sẻ việc đổi đời ngoạn mục nhờ phim truyền hình này.
Theo thông tin trên website quảng cáo bán dâm, Saeeda Vorajee tự giới thiệu là một nữ diễn viên gốc Ấn, sinh trưởng trong một gia đình đạo Hồi sinh sống tại Anh. Dù theo đạo nhưng Saeeda đã gia nhập ngành công nghiệp người lớn từ năm 2004 và cũng tham gia quay một số bộ phim 18+. Do vậy, cô đã bị gia đình chối bỏ.
Cô cũng công khai mình từng tham gia vai diễn trong Game of Thrones vào năm 2011 và 2012, đóng những cảnh khỏa thân bên tài tử Jerome Flynn. Người đẹp thừa nhận Game of Thrones giúp cô nổi tiếng hơn để thuận lợi hành nghề nhưng theo tiết lộ thì rất ít người nhận ra cô ở ngoài đường bởi nữ diễn viên không trang điểm và ăn mặc có phần đơn giản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.