Diễn viên, 'én vàng' Ngô Phương Anh lên tiếng về 'gia thế khủng'

21/05/2020 19:33 GMT+7

Nữ diễn viên, 'én vàng' Ngô Phương Anh đã có màn 'lột xác' táo bạo trong Người tình bố già khi rũ bỏ hình ảnh nóng bỏng để vào vai một cô gái ác độc, xấu xí như Thị Nở khiến không ít khán giả ghét bỏ.

Là một trong những nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt, Ngô Phương Anh không chỉ hoàn thành tốt vai trò MC sau đăng quang Én vàng nghệ sĩ mà còn ở mảng phim truyền hình cô cũng để lại không ít dấu ấn. Sau khi gây ấn tượng với vai diễn chính nàng dâu trong Kén mẹ chồng, Ngô Phương Anh thừa thắng xông lên khi liên tiếp nhận nhiều vai diễn mới như Hạnh Nga trong Con gái chị Hằng, Huầy trong Những sắc màu hôn nhân, Vân Quỳnh trong Cuộc chiến vô nghĩa… Mới đây nhất, người đẹp lại gây sốt với vai Hồng Xuân trong Người tình bố già.
Diễn viên - 'Én vàng' Ngô Phương Anh lên tiếng về 'gia thế khủng'1

Vì thích đóng vai phải diện nên người đẹp đã chọn nhân vật này

ẢNH: NGUYỄN DƯƠNG

Vai diễn của Ngô Phương Anh trong Người tình bố già ban đầu khá xấu xí, đến nỗi bị bố ruột của mình ghẻ lạnh, trai làng không thèm để ý. Chính vì thế cô hình thành tâm lý tự ti và đố kỵ. Dù sau khi phẫu thuật để trở nên xinh đẹp, cô gái này vẫn không sửa được tính nết và gây ra nhiều rắc rối. Để hóa thân, Ngô Phương Anh đã tự đầu tư cho mình lớp make-up đen sạm, đeo răng giả… “Để làm tròn vai diễn tôi đã bôi đen mình, make-up xấu đi, làm hàm răng hô. Ngày bấm máy, bước ra cả đoàn phim ồ lên vì mình quá xấu. Điều này khiến mình càng thêm cảm hứng cho nhân vật này. Bây giờ, khi xem lại chính mình, tôi rất hài lòng và tâm đắc nhân vật này”, Ngô Phương Anh chia sẻ.
Bị fan chê xấu, nữ diễn viên cho biết: “Mình không sợ, vì đã là một diễn viên nếu hóa thân mà được khán giả tin đó là một tín hiệu đáng mừng. Thêm nữa hiếm khi trong sự nghiệp diễn xuất của mình lại có một vai diễn ấn tượng, hoàn toàn khác với mình ngoài đời như vậy, sao lại từ chối”.
Diễn viên - 'Én vàng' Ngô Phương Anh lên tiếng về 'gia thế khủng'2

Hoạt động nghệ thuật miệt mài và nghiêm túc, Ngô Phương Anh khẳng định bản thân thà chấp nhận nhạt chứ không muốn sử dụng scandal để nổi tiếng

ẢNH: NGUYỄN DƯƠNG

Trước phim Người tình bố già bị fan chê xấu thậm tệ, Ngô Phương Anh từng bị khán giả ghét và "ném đá” khi vào vai Hạnh Nga trong Con gái chị Hằng, là một vai hơi phản diện. Ngoài ra vai trong Những sắc màu hôn nhân của người đẹp sinh năm 1991 cũng bị khán giả chửi trơ trẽn, khiến Facebook cô có thời điểm ngập tràn bình luận không văn minh.
Trước tin đồn nữ diễn viên - MC có gia thế giàu có, hoạt động nghệ thuật chỉ vì đam mê, Ngô Phương Anh cho biết: “Với nghệ thuật là đam mê và là ngành nghề chính tạo ra thu nhập cho tôi. Tôi vẫn phải loay hoay trả tiền góp nhà, xe hằng tháng chứ không như mọi người vẫn nghĩ”. Cô tiết lộ xuất phát điểm của mình là sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, có lợi thế chiều cao nên làm thêm ở lĩnh vực người mẫu để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống thời sinh viên. Sau đó cô bén duyên với nghề MC. Ngoài ra người đẹp còn đóng kịch cho sân khấu Idecaf vào cuối mỗi tuần vì muốn hướng đến mẫu nghệ sĩ đa năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.