Diễn viên Đức Hải: Tôi từng bị tổn thương vì phụ nữ

07/10/2015 15:02 GMT+7

(TNO) Thừa nhận mình là người chung thủy, sợ nước mắt phụ nữ, từng bị tổn thương bởi những người đàn bà, Đức Hải tâm sự hơn một lần anh trải qua cảm giác nuối tiếc trong tình yêu, giống như Huy trong Trót yêu... - bộ phim điện ảnh sẽ ra rạp vào ngày 16.10.

(TNO) Thừa nhận mình là người chung thủy, sợ nước mắt phụ nữ, từng bị tổn thương bởi những người đàn bà, Đức Hải tâm sự hơn một lần anh trải qua cảm giác nuối tiếc trong tình yêu, giống như Huy trong Trót yêu... - bộ phim điện ảnh sẽ ra rạp vào ngày 16.10.

Người mẫu - diễn viên Đức Hải - Ảnh: NVCCNgười mẫu - diễn viên Đức Hải - Ảnh: NVCC
* Điều gì khiến anh quyết định trở lại màn ảnh rộng trong Trót yêu…?
- Diễn viên Đức Hải: Sau bộ phim Trai nhảy, tôi nhận được khá nhiều lời mời trở lại màn ảnh rộng nhưng vì chưa thấy dự án nào phù hợp, đủ sức làm mình rung động nên tôi không nhận lời. Quan điểm của tôi khi bước vào điện ảnh là được phát huy hết khả năng diễn xuất, được sống với đam mê và thử thách chính mình bằng tình yêu cho nhân vật, bộ phim. Và Trót yêu… đã hội đủ tất cả các yếu tố nói trên, cũng như kịch bản chuyển tải một cách rất rõ ràng thực tế cuộc sống với những mối đe dọa, những đổ vỡ trước các áp lực xã hội. Tôi thấy mình may mắn khi được làm việc với một ê-kíp ăn ý, năng động, làm việc có trách nhiệm và hiệu quả.
Diễn viên Đức Hải: Phụ nữ làm tổn thương tôi  2Với Đức Hải, điện ảnh là chiếc áo khoác lộng lẫy còn truyền hình mới đi vào số đông trái tim khán giả - Ảnh: NVCC
Một số người cho rằng bộ phim là cơ hội để tôi hâm nóng tên tuổi. Nếu cần làm điều đó tôi đã không đợi đến 10 năm kể từ phim đầu tay Trai nhảy. Thực tế suốt thời gian qua tên tuổi của tôi vẫn được khán giả trong nước biết đến thông qua các dự án thời trang, phim truyền hình. Với tôi, điện ảnh là chiếc áo khoác lộng lẫy còn truyền hình chính là cái gần gũi, đi vào số đông trái tim khán giả khắp mọi miền đất nước. Như vậy, thử hỏi tôi có cần hâm nóng tên tuổi của mình hay thỉnh thoảng thích khoác chiếc áo đẹp kia để lấy lại cảm xúc và tình yêu của mình mà tôi đã từng cất nó vào tủ.
* Anh cùng Việt Trinh vốn là những gương mặt cũ nhưng lại cùng nhau đảm nhận vai chính trong phim. Theo anh đâu là yếu tố để thu hút khán giả?
Diễn viên Đức Hải: Phụ nữ làm tổn thương tôi 3Anh được xem là "sát thủ" các bà nội trợ Việt bởi những vai diễn người đàn ông có trách nhiệm với gia đình - Ảnh: NVCC
- Với tôi trong điện ảnh nói riêng và giải trí nói chung luôn cần những nhân tố, gương mặt mới để làm tươi mát cho các dự án. Họ cũng là thế hệ kế cận các lớp diễn viên đi trước. Nhưng với những người đã thành danh và được công nhận về khả năng diễn xuất, họ sẽ là người bảo chứng cho chất lượng của phim cả về nội dung lẫn nghệ thuật. Nhờ sự từng trải và kinh nghiệm, họ sẽ dễ dàng chuyển tải những vai diễn có tính cách phức tạp. Và sức hút của chúng tôi nằm ở chỗ khả năng của mình đã được khán giả công nhận bấy lâu nay.
* Trong phim, nhân vật Huy của anh vướng tình tay ba với người hai người phụ nữ: một mạnh mẽ, một ngọt ngào. Anh nghĩ, mình dễ phải lòng tuýp phụ nữ như thế nào ở ngoài đời?
- Tôi yêu cả hai tính cách ấy trong một con người. Tôi thích sự mạnh mẽ tự tin của người phụ nữ. Với tôi họ là những người phụ nữ thông minh, nhưng tôi cần sự ngọt ngào lãng mạn để cân bằng cuộc sống của một mối quan hệ đôi lứa.
* Anh nghĩ sao khi mình được gọi bằng biệt danh “Sát thủ bà nội trợ” bởi hầu hết các vai diễn trên màn ảnh nhỏ của anh đều là hình ảnh người đàn ông có trách nhiệm với gia đình?
- (Cười lớn) Không biết là bạn đang khen hay trêu tôi đấy? Sự thật, tôi cũng là người đàn ông có trách nhiệm với gia đình mà. Tôi cũng là một fan cuồng nhiệt của những người có trách nhiệm với gia đình đấy. Tôi yêu điều đó. Một lý do quan trọng, có thể tôi được nuôi dưỡng và truyền cảm hứng tính cực từ bố - người mà tôi thần tượng. Điều này tôi chưa một lần nói ra trước mặt bố của mình. Có thể sau bài viết này ông sẽ biết, nhưng đây cũng là lời cám ơn với tất cả những gì mà bố đã dạy tôi. Tôi sẽ luôn yêu ông. Dĩ nhiên, tôi cũng yêu người mẹ của mình không kém.
Diễn viên Đức Hải: Phụ nữ làm tổn thương tôi 4Đức Hải lần đầu vướng tình tay ba với Khánh My và Việt Trinh trong Trót yêu... - Ảnh: NVCC
* Trong cuộc sống anh đã bao giờ làm tổn thương một người phụ nữ? Nếu có, anh làm gì để xoa dịu họ?
- Tôi sợ khi nghĩ tới điều đó! Tôi chưa bao giờ làm tổn thương ai nhưng họ làm tổn thương đến tôi thì có.
* Đàn ông thường sợ nước mắt phụ nữ? Ở anh, mức độ chịu đựng đến mức nào?
- Rất sợ là đằng khác… Tôi sợ thấy một người phụ nữ tổn thương, thấy một người phụ nữ rơi nước mắt. Tôi sợ đến nỗi chỉ biết im lặng mà không thể nói một lời nào.
* Sau những giờ làm việc căng thẳng, anh chọn thư giãn bằng cách nào?
- Tôi thích tập thể thao, thỉnh thoảng cà phê với bạn bè, xem phim đọc sách hay đi du lịch.
* Cảm ơn anh vì những chia sẻ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.