Diễn viên Đỗ Hải Yến sinh con trai đầu lòng

23/06/2015 10:56 GMT+7

(iHay) Sinh con được gần 2 tuần nhưng Đỗ Hải Yến vẫn giữ kín thông tin trước giới truyền thông mà chỉ chia sẻ cho người thân được biết.

(iHay) Sinh con được gần 2 tuần nhưng Đỗ Hải Yến vẫn giữ kín thông tin trước giới truyền thông mà chỉ chia sẻ cho người thân được biết.

Diễn viên Đỗ Hải Yến đã sinh con trai đầu lòng 1Chồng của Đỗ Hải Yến khoe ảnh hôn con
Ngày 13.6 vừa qua, diễn viên Đỗ Hải Yến đã sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở TP.HCM. Dù đã sinh con được gần 2 tuần nhưng nữ diễn viên Chuyện của Pao rất kín tiếng. Được biết, Đỗ Hải Yến chọn cách sinh thường.
Sau khi đổ vỡ với đạo diễn Ngô Quang Hải, diễn viên Đỗ Hải Yến lên xe hoa lần 2 với một doanh nhân thành đạt vào cuối năm 2012. Trong suốt thời gian qua, Đỗ Hải Yến khá ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí mà chỉ tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.
Ở tháng thứ năm của thai kỳ, nữ diễn viên chính thức "thông báo” có tin vui khi "bế" bụng bầu dự Liên hoan phim Berlin lần thứ 65 tại Đức. Trong thời gian mang thai, cô cũng ít xuất hiện tại các sự kiện. Vào ngày 21.3, Đỗ Hải Yến được chồng tháp tùng dự đám cưới của Bebe Phạm và Dustin Nguyễn với vẻ rạng ngời. 
Diễn viên Đỗ Hải Yến đã sinh con trai đầu lòng 2Đỗ Hải Yến xuất hiện với bụng bầu to tại Liên hoan phim Berlin lần thứ 65 tại Đức, chính thức thông báo mình có thai
Diễn viên Đỗ Hải Yến đã sinh con trai đầu lòng 3Nữ diễn viên hạnh phúc cùng chồng tham dự lễ cưới của Dustin Nguyễn
Diễn viên Đỗ Hải Yến đã sinh con trai đầu lòng 4Sau hơn 2 năm kết hôn, Đỗ Hải Yến rất hạnh phúc vì được lên chức mẹ

Minh Đạt
Ảnh: TL

>> Giọng hát Việt: Nguyễn Đức Phúc rụt rè khi được 4 huấn luyện viên chọn
>> Phim tranh giải LHP Berlin của Phan Đăng Di sẽ khởi chiếu đầu tháng 9
>> Hải Yến: 'Tôi muốn đặt mình chỗ nào thì đặt'
>> Điểm danh sao Việt làm đám cưới ở chùa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.