Diễn viên điển trai Đông Dương được Hoài Linh cứu vào phút chót

29/03/2017 09:00 GMT+7

Suýt bị loại tại Tài tử tranh tài nhưng tính cách thành thật đã khiến Đông Dương có thêm cơ hội.

Trong tập 6 của Tài tử tranh tài lên sóng tối 28.3, Đông Dương - Thúy Loan mang đến tiểu phẩm Nỗi niềm thủy hải sản với thông điệp sâu sắc về vấn đề ô nhiễm môi trường. Tuy nhận được tràng pháo tay không ngớt của khán giả nhưng tiết mục này vẫn chưa thuyết phục được ban giám khảo.
Thanh Hằng dành lời khen cho giọng hát của cặp đôi nhưng Hoài Linh lại góp ý về kịch bản chưa có kịch tính và chưa có “đất” để bộ đôi phát huy khả năng diễn xuất.
Đông Dương được cho cơ hội bước vào vòng lội ngược dòng
Với tổng số điểm là 58 sau hai chủ đề, Đông Dương và Thúy Loan phải dừng bước tại cuộc thi. Ban giám khảo có quyền cứu một trong hai ở lại vòng lội ngược dòng tuy nhiên cả Đông Dương và Thúy Loan đều thành thật chia sẻ mình không tự tin bước tiếp. Đặc biệt là Đông Dương, với ánh mắt đầy xúc động, anh kể về niềm tự hào của gia đình khi anh được hát trên sóng truyền hình nhưng đồng thời cũng mong muốn ban giám khảo dành cơ hội cho những thí sinh khác. Chính sự chân thành của Đông Dương đã giúp anh giành chiếc vé vào vòng lội ngược dòng với quyết định cứu của giám khảo Hoài Linh.
Cũng trong đêm diễn, cặp đôi NSƯT Hồng Thắm - Nam Thanh Phong mang đến câu chuyện nổi tiếng Chí Phèo - Thị Nở và có màn hoán đổi ấn tượng. Hồng Thắm đã gây sốc trong hình tượng Chí Phèo bặm trợn thì Thanh Phong lại càng khiến khán giả phát hoảng khi hóa thân thành Thị Nở xấu không lời nào tả. Sự xuất hiện của cặp đôi trên sân khấu Tài tử tranh tài khiến cho khán giả không nhịn được cười và ban giám khảo liên tục há hốc vì kinh ngạc.
Phi Nhung mải mê ngắm Thị Nở mà quên cả nhận xét thí sinh
Kết thúc màn trình diễn, khi MC Thanh Bạch yêu cầu Phi Nhung nhận xét, cô vẫn mải mê ngắm Thị Nở. Nữ ca sĩ tỏ ra rất phấn khích với nét xấu lạ của Nam Thanh Phong khi hóa thân thành Thị Nở và luôn miệng hỏi bí quyết “làm xấu”. Trong khi đó cô lại cực kỳ ấn tượng với vẻ nam tính của Hồng Thắm. Về phần Hoài Linh, anh cho rằng Nam Thanh Phong vào vai “rất ngọt” còn Hồng Thắm thì thiếu một chút say xỉn. Nam danh hài cũng bày tỏ mong muốn về cái kết có hậu hơn.
Tiết mục ấn tượng đã giúp NSƯT Hồng Thắm - Nam Thanh Phong nhận được số điểm rất cao và an toàn bước vào vòng trong. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.