Diễn viên Đào Vân Anh hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân

03/11/2019 14:45 GMT+7

Mới đây, Đào Vân Anh xuất hiện tại buổi làm mẫu áo dài của nhà thiết kế Minh Châu. Nữ diễn viên diện áo dài họa tiết thêu tay phối ren, voan... khoe vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Những tà áo dài truyền thống của Minh Châu không "làm khó" Đào Vân Anh khi cô vẫn giữ được thân hình thon gọn, gương mặt thuần Việt bao năm qua. Nữ diễn viên Tam nam vẫn phú chia sẻ, việc giữ gìn vóc dáng rất quan trọng đối với phụ nữ nói chung và nghệ sĩ nói riêng. Ý thức được mình là hình ảnh của công chúng nên cô càng không được bỏ bê vóc dáng. Bà mẹ hai con chia sẻ, cô không phải kiêng khem cực khổ, chỉ giảm lượng tinh bột trong khẩu phần ăn. Ngoài ra, là trụ cột kinh tế chính của gia đình nên lịch làm việc dày đặc, nguồn năng lượng bị tiêu hao đi nhiều giúp cô luôn giữ được dáng thon gọn.
Tình cũ của Lê Công Tuấn Anh chia sẻ, cô hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân của hai con trai Shisha và Oxy. Chính hai cậu con trai khỏe mạnh và mẹ ruột là nguồn động lực để Đào Vân Anh không chùn bước. Dù lịch công việc bận rộn song mỗi lần trở về nhà, cô như được tiếp thêm năng lượng.
Đào Vân Anh từng là tên tuổi đình đám ngày nào trong những clip ca nhạc. Cô tốt nghiệp khóa diễn viên, Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Thập niên 1990, cô được biết đến khi tham gia Đoàn Kịch nói TP.HCM, đóng chung nhiều vở với Lê Công Tuấn Anh, Trịnh Kim Chi... Hiện tại cô tham gia đóng phim, quay gameshow, làm mẫu ảnh... Đào Vân Anh vừa thực hiện xong 4 tập phim ngắn trong chuỗi 30 tập Hạt giống tâm hồn của đạo diễn Nhâm Minh Hiền. Cô cũng hoàn thành vai diễn trong Tiệm ăn dì ghẻ trên VTV3.  

Đào Vân Anh cho biết cô tự tin về vóc dáng hiện tại

Ảnh: Bảo Lê

Nữ diễn viên chia sẻ, việc tĩnh tâm bước qua những bước ngoặt cuộc đời làm cô thấy mình luôn trẻ trung

Ảnh: Bảo Lê

Là người thường xuyên diện áo dài và am hiểu về thời trang, Đào Vân Anh đánh giá cao những thiết kế ren lưới sử dụng chất liệu chủ đạo là voan, lụa cao cấp

Ảnh: Bảo Lê

Bộ sưu tập hướng đến phụ nữ trung niên, được thiết kế để che các khuyết điểm ở bắp tay, vòng eo...

Ảnh: Bảo Lê

Cô cũng rất ấn tượng với bộ áo dài được may họa tiết chỉ nổi, đính kim tuyến, sequin

Ảnh: Bảo Lê

Đào Vân Anh cho biết ở tuổi ngoài 40, cô giữ nhan sắc bằng lối sống lạc quan và hài lòng với cuộc sống hiện tại

Ảnh: Bảo Lê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.