Diễn viên Công Dương đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Thái

06/10/2017 14:01 GMT+7

Diễn viên Công Dương, gương mặt điển trai gây chú ý trong nhiều MV ca sĩ sẽ đảm nhận vai chính trong dự án phim điện ảnh Thái Lan mang tên Memories of new year .

Đây là bộ phim điện ảnh nói về những chuyện tình thú vị với chuỗi 3 câu chuyện khác nhau xoay quanh lễ hội té nước Songkran của Thái Lan. Đây là dự án điện ảnh được đầu tư quy mô với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của Thái như nam diễn viên Chakrit cùng các diễn viên Babie (Lào), nam diễn viên VaiHang (Campuchia). Bối cảnh phim được quay chủ yếu tại Thái Lan, Lào, Campuchia... Công Dương sẽ đảm nhận vai nam chính.
Sở hữu ngoại hình điển trai, từng xuất hiện trong nhiều MV triệu view của các ca sĩ trong nước, việc thủ vai chính trong một bộ phim điện ảnh nước ngoài có thể nói là bước ngoặt lớn với Công Dương. Với vốn tiếng Thái rất lưu loát, nam diễn viên khá tự tin khi tham gia vào dự án lần này. Anh sử dụng tiếng Thái gần như hoàn toàn.
Memories of new year sẽ được công chiếu rộng rãi tại Thái Lan, Lào vào tháng 12.2017, tại Campuchia tháng 2.2018 và dự kiến ra rạp tại Việt Nam vào tháng 4.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.