Diễn viên 'Cô gái xấu xí' lên xe hoa lần hai ở tuổi 30

16/09/2015 09:47 GMT+7

(TNO) Sau cuộc hôn nhân đầu tiên không suôn sẻ, 'nàng San San' của bộ phim truyền hình Cô gái xấu xí đã tìm được bến đỗ mới và sẽ lên xe hoa vào ngày 20.9 tới.

(TNO) Sau cuộc hôn nhân đầu tiên không suôn sẻ, ''nàng San San'' của bộ phim truyền hình Cô gái xấu xí đã tìm được bến đỗ mới và sẽ lên xe hoa vào ngày 20.9 tới.

Ảnh cưới theo phong cách tự nhiên của vợ chồng Quỳnh Trang
Quỳnh Trang xuất thân là người mẫu với chiều cao 1,76 m. Nhưng cô ghi dấu ấn với khán giả qua các vai diễn trong phim truyền hình như Vòng xoáy tình yêu, Cô gái xấu xí, Yêu lần nữa... hay mới đây nhất là Bản kê số phận. Quỳnh Trang tâm sự vai diễn trong Bản kê số phận như vận vào cuộc đời mình, không chỉ xoay quanh cuộc sống của các cầu thủ bóng chuyền nữ, môn thể thao mà cô chơi suốt thời niên thiếu, mà nhân vật Trang thủ vai còn có cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ nhưng may mắn tìm lại được tình yêu mới.
Được biết, chồng tương lai của diễn viên Quỳnh Trang tên là Hoàng Xuân Hiển, làm nghề kinh doanh nhà hàng khách sạn. Cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè và có hơn một năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân.
“Sau cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại, tôi không đổ lỗi cho ai bởi lúc đó mình còn quá trẻ. Tôi suy nghĩ đơn giản lắm, sống không hợp thì giải thoát cho nhau. Sau một thời gian độc thân, tôi lại tìm được người tâm đầu ý hợp để xây dựng cuộc sống mới. Tôi may mắn có gia đình chồng ủng hộ cho hoạt động nghệ thuật của mình. Mẹ chồng tôi thậm chí còn hay đến xem tôi diễn xuất”, Quỳnh Trang chia sẻ.
Được biết đám cưới sắp tới của cô dâu 30 tuổi có sự tham dự của nhiều bạn bè trong làng giải trí, chủ yếu là giới người mẫu như Thùy Linh, Trương Nam Thành, Ninh Hoàng Ngân…
Cùng ngắm bộ ảnh cưới của vợ chồng nữ diễn viên Cô gái xấu xí Quỳnh Trang:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.