Diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' hát tặng các bệnh nhi

25/06/2016 17:40 GMT+7

Nữ diễn viên Avika Gor, người vào vai chính trong Cô dâu 8 tuổi và Cuộc chiến những nàng dâu vừa có chuyến thăm và trao quà tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Sáng 25.6, diễn viên Bollywood Avika Gor cùng ca sĩ Long Nhật, hai ca sĩ hải ngoại Phi Nhung và Ngọc Anh đến thăm hỏi và trao quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Chợ Rẫy.
Không khí buổi từ thiện vui vẻ, ấm áp khi các khách mời chia sẻ cảm xúc, gửi gắm những lời động viên thân tình đến các bé. Đặc biệt, nữ chính phim Cuộc chiến những nàng dâu đã hát tặng một ca khúc như lời chúc tốt đẹp nhất đến với các bệnh nhi.
Nữ diễn viên Avika Gor hát động viên các bệnh nhi
Đồng hành cùng kênh truyền hình Echannel, các khách mời đã trao tặng số tiền 30.000 USD của quỹ từ thiện Vietface Foundation cho Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Chợ Rẫy, với mục đích hỗ trợ tốt hơn cho những em bé mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Trong đợt trao tặng này, Avika Gor đề nghị dành hẳn 20.000 USD để hỗ trợ 100% chi phí khám chữa bệnh cho các trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Các khách mời chụp hình lưu niệm cùng hai bé được hỗ trợ khám chữa bệnh miễn phí
Hai trường hợp bệnh nhi đầu tiên được chọn để điều trị đó là bé Nguyễn Thị Khánh Ngọc (3 tuổi) quê ở Bến Tre và bé Hồ Thị Dương Ngọc (6 tuổi) quê ở Đồng Tháp, đều mắc bệnh tim nặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.