Diễn viên 'Chờ em nơi phi trường' sang VN đóng phim

29/04/2017 06:23 GMT+7

Nam diễn viên Hàn Quốc Shin Sung-rok đã “bí mật” sang VN đóng phim từ vài ngày trước, nhưng đến tối 26.4, khi xuất hiện tại buổi tiệc sinh nhật ở TP.HCM của diễn viên Yan My, anh mới bị khán giả phát hiện.

Nam diễn viên Hàn Quốc Shin Sung-rok đã “bí mật” sang VN đóng phim từ vài ngày trước, nhưng đến tối 26.4, khi xuất hiện tại buổi tiệc sinh nhật ở TP.HCM của diễn viên Yan My, anh mới bị khán giả phát hiện. Trong bộ ảnh cùng với clip sinh nhật, Shin Sung-rok mặc đồ đơn giản và cười nói vui vẻ cùng tất cả mọi người.
Shin Sung-rok 35 tuổi, được khán giả VN yêu mến qua các phim Chờ em nơi phi trường (ảnh), Vì sao đưa anh tới, Diện mạo hoàng đế, Trò chơi dối trá, Tình yêu nhạc Trot, 1 mẹ 3 bố... Đặc biệt vai phản diện - cơ trưởng Park Jin-suk - trong Chờ em nơi phi trường đã để lại ấn tượng mạnh cho khán giả.
Bạn bè Shin Sung-rok ở VN nhận xét anh rất gần gũi, dễ thương và cho biết Shin Sung-rok đến VN đóng phim Mặt trời mọc ở phía tây (do VN -Hàn Quốc hợp tác). Hôm qua 28.4, Shin Sung-rok về nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.