Diễn viên Chiều Xuân sát cánh cùng con gái nhân ngày hội Gia đình Việt Nam

27/06/2014 15:34 GMT+7

(iHay) Sau cuộc thi The Voice Kids 2013, bé Hồng Khanh - con gái NSƯT Chiều Xuân nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả cả nước.

(iHay) Bé Hồng Khanh và mẹ - NSƯT Chiều Xuân đã cùng dự Ngày hội gia đình với chủ đề “Tình yêu của con” vừa tổ chức sáng 27.6 tại Trung tâm văn hóa Kim Đồng (Hà Nội).

 
Sau cuộc thi The Voice Kids 2013, bé Hồng Khanh - con gái NSƯT Chiều Xuân nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả cả nước


Mặc dù không lọt vào sâu chương trình, song vẻ lanh lợi, đáng yêu của Hồng Khanh đã ghi dấu ấn rõ nét trong lòng người hâm mộ. 


Trở về từ cuộc thi, cô bé nhận được khá nhiều lời mời tham dự event hoặc biểu diễn ở những chương trình dành cho thiếu nhi


Nữ diễn viên Chiều Xuân sát cánh cùng con gái trong các hoạt động


Ngày hội gia đình là một sự kiện văn hóa lớn nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của văn hóa gia đình Việt Nam, ca ngợi tình yêu thương không giới hạn của cha mẹ đối với con cái và sự hiếu thuận của con cái đối với ông bà, cha mẹ. 

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là sự thiếu vắng những “bữa ăn gia đình”, thiếu vắng những lời nói, sự chia sẻ, quan tâm giữa những người thân trong gia đình. Chính vì vậy, chương trình mong muốn sẽ là nhịp cầu yêu thương gắn kết tình cảm, sự chia sẻ, quan tâm, chăm sóc giữa các thành viên trong gia đình với nhau. 

Đây cũng là dịp để các gia đình Việt giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm xây dựng và nuôi dưỡng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của “Tế bào xã hội” trong thời kỳ đổi mới.

 
 
 
Bé Hồng Khang đã dạn dĩ hơn lúc đi thi The Voice Kids và ngày càng đáng yêu

Tại ngày hội, các gia đình được ở bên cạnh nhau chia sẻ cùng nhau những trò chơi hấp dẫn về nghệ thuật như vẽ, làm thủ công, xem các bộ phim về tình yêu gia đình, tình bạn, đặc biệt là những bộ phim hoạt hình đề cao giá trị tình cảm, tình thương yêu trong đời sống.

Đây cũng chính là những điều mà bản thân nghệ sĩ Chiều Xuân muốn được chia sẻ với cô con gái Hồng Khanh về những giá trị yêu thương không thể thay đổi trong mỗi gia đình. 

Hồng Khanh cũng đã hát một ca khúc về Mẹ khiến khán giả xúc động. Cô bé nói, bài hát cũng chính là tình cảm mà cô bé muốn dành cho mẹ thương yêu. Điều mà cô bé tự hào nhất và rất hạnh phúc là được lớn lên trong vòng tay yêu thương của gia đình mình.

 
 
Hồng Khanh và mẹ đã gây chú ý lớn tại buổi khai mạc ngày hội Gia đình tại trung tâm văn hóa Kim Đồng
 
Chương trình sẽ diễn ra trong 2 ngày 27 - 28.6.2014, mở cửa tự do cho tất cả các gia đình tới tham gia và chiếu các bộ phim hoạt hình về tình yêu thương đặc sắc

Thủy Nguyên
 Ảnh: Như Hoàn

>> Con gái Chiều Xuân nhận giải nhất cuộc thi Chủ nhân đất nước
>> Giọng hát Việt nhí: Hồ Hoài Anh bật khóc, con gái Chiều Xuân dừng bước
>> Con gái diễn viên Chiều Xuân gây sốt "Giọng hát Việt nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.