Diễn viên chết thật vì màn treo cổ giả

06/11/2018 17:00 GMT+7

Trong đoạn clip được hé lộ, nam diễn viên Kasim Jumagujin đã đưa cổ vào chiếc thòng lọng đặt giữa một quán bar trong đêm Hallwoeen và mất mạng sau đó.

Tờ The Sun đưa tin nam diễn viên đóng thế 34 tuổi nổi tiếng Hollywood đã chết thảm vì trò biểu diễn không lượng sức tại hộp đêm TSB ở Almaty, Kazakhstan hôm 31.10.
Kasim Jumagujin thực hiện màn treo cổ giả vào thòng lọng đặt giữa quán bar, cách mặt đất khoảng 3m trong tạo hình xác ướp, phía dưới là những người nhảy nhót trong tiếng nhạc chát chúa.
Khán giả nhìn thấy sợi dây buộc quanh cổ Kassym Zhumaguzhin nhưng đó là dây giả không buộc quá chặt. Anh treo người trên cao là nhờ chiếc áo đặc biệt hay được sử dụng trong các màn hành động mạo hiểm. Theo những người chứng kiến, cascadeur này liên tục vùng vẫy như thật. Sau khoảng 15 phút, Kasim Jumagujin được đưa xuống trong tình trạng bất tỉnh. Phía bệnh viện xác định diễn viên gốc Trung Đông không thể qua khỏi vì... nhồi máu cơ tim.
Kasim Jumagujin được biết đến tại Hollywood như một diễn viên đóng thế chuyên nghiệp, từng tham gia 25 phim, trong đó có Expendables 2 đóng cùng với Sylvester Stallone, Arnold Schwarzenegger và Lý Liên Kiệt vào năm 2012. Ngoài ra anh còn đóng 47 Ronin cùng với Keanu Reeves, cũng như loạt phim truyền hình Marco Polo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.