Diễn viên Cao Vân Tường bị nhà sản xuất kiện vì scandal cưỡng dâm ở Úc

05/04/2019 13:52 GMT+7

Cao Vân Tường bất ngờ lên tiếng sau thời gian im lặng vì scandal cưỡng dâm. Anh đang bị nhà sản xuất phim Ba Thanh truyện (hay còn gọi Thắng thiên hạ ) kiện vì làm ảnh hưởng đến việc lên sóng của tác phẩm.

Trên trang cá nhân, Cao Vân Tường đột ngột cập nhật bài viết xin lỗi công chúng và chia sẻ quan điểm trước việc bị công ty Đường Đức, nhà sản xuất Ba Thanh truyện đưa ra tòa. Anh mở lời: “Đầu tiên, tôi xin lỗi mọi người. Năm vừa qua, tôi đã gây ra nhiều rắc rối vì lối sống của mình. Tôi rất xin lỗi. Để không làm phiền ai nữa nên tôi đã không lên tiếng thời gian qua”.
Đặc biệt, nam diễn viên nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình và bảo vệ bà xã Đổng Tuyền trước chuyện kiện tụng với công ty. Anh cho hay: “Theo tin tức mới công bố, tôi xin nhấn mạnh với các bạn rằng nhà sản xuất đang kiện Cao Vân Tường tôi đây, Đổng Tuyền không phải bị đơn. Mọi thứ đều nhắm vào tôi. Tôi sẽ tích cực hợp tác điều tra”.
Đồng thời, sao phim Mị Nguyệt truyện còn nhắn gửi lời xin lỗi đến vợ và tỏ ra ăn năn khi khiến cô bị thiệt thòi, điêu đứng vì lùm xùm cưỡng dâm của mình.
Nam diễn viên (phải) trong một lần xuất hiện tại tòa án ở Úc ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Theo Sina, công ty Điện ảnh Đường Đức - đơn vị sản xuất Ba Thanh truyện, đã đệ đơn kiện Cao Vân Tường đòi bồi thường thiệt hại vì khiến tác phẩm không thể ra mắt. Tòa án đã chấp nhận đơn kiện và quyết định xét xử công khai vào ngày 19.7.
Trước đó, vào tháng 12.2018, Đường Đức cũng đã nộp đơn lên tòa án yêu cầu có biện pháp cưỡng chế thỏa đáng với số tài sản của nam nghệ sĩ sinh năm 1982. Thẩm phán cũng đã thông qua yêu cầu này. Dựa theo quyết định của tòa, tài sản trị giá khoảng 10 triệu USD (hơn 231 tỉ đồng) của ông bố một con đã bị phong tỏa.
Cặp diễn viên chính Ba Thanh truyện đều dính phải bê bối chấn động làng giải trí ẢNH: WEIBO NV
Nguyên nhân công ty điện ảnh Đường Đức kiện Cao Vân Tường là vì scandal tấn công tình dục của anh đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng phát sóng của Ba Thanh truyện. Trong phim, anh đóng vai Tần Thủy Hoàng, nên khán giả cũng như cơ quan kiểm duyệt không thể chấp nhận được một vị vua nổi tiếng có thật trong lịch sử lại được thể hiện bởi một nam diễn viên đang dính líu pháp đình. Truyền thông Hoa ngữ nhận định tác phẩm có nguy cơ bị cấm chiếu vĩnh viễn vì không chỉ Cao Vân Tường và mà nữ diễn viên chính Phạm Băng Băng cũng vướng bê bối trốn thuế nghiêm trọng.
Lùm xùm Cao Vân Tường cưỡng bức một phụ nữ ở Úc xảy ra từ tháng 3.2018 và kéo dài cho đến nay. Vẫn chưa có kết luận cuối cùng của vụ việc, nhưng gia đình tài tử này đang đối diện nhiều khó khăn tài chính. Hai vợ chồng phải sống tiết kiệm để giảm bớt chi tiêu. Cao Vân Tường thường bị bắt gặp đi lại bằng xe buýt, còn Đổng Tuyền rao bán vật dụng trên mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.