Diễn viên Bích Vân 'Hướng nghiệp' tái xuất giang hồ sau tai biến

07/12/2018 12:44 GMT+7

Xuất thân là một người mẫu và diễn viên với nhiều kinh nghiệm, Trần Bích Vân là một người có tâm và giàu nhiệt huyết với nghề, dù đã trải qua không ít gian nan trên con đường theo đuổi đam mê của mình.

Hướng nghiệp (năm 2005) gầy dựng tên tuổi cho loạt diễn viên trẻ tài năng như Kinh Quốc, Khương Thịnh, Như Phúc, Lê Khánh, Nguyệt Nhi, Vũ Huân, Trí Quang, Tiết Cương, Huệ Minh… và không thể thiếu gương mặt diễn viên nữ đã đóng trong cả phần 1 và 2 của bộ phim nổi tiếng này là Bích Vân. Hành trang diễn xuất của Bích Vân khá "nặng” với nhiều phim truyền hình như Giao thời, Ba lần và một lần, Hướng nghiệp 1 & 2, Chuyện tình bên dòng kênh Xáng, Trái tim hoa hồng, Sáu mặt rubik, Nợ anh một giấc mơ, Bước chân hoàn vũ…
Diễn viên Trần Bích Vân xinh đẹp trong ngày trở lại. Vốn yêu nghệ thuật, người đẹp từng làm thơ, vẽ thư pháp trong thời gian vắng bóng màn ảnh Ảnh: NVCC
Biến cố xảy ra với nữ diễn viên nhiều năm trước, cô bị tai nạn khá nặng trong một vụ cướp giật, phải trị bệnh trong nhiều năm trời. Khi hồi phục, Bích Vân thử sức với kinh doanh, và áp lực thương trường cộng với di chứng cũ từng khiến cô gặp tai biến. Bị tăng cân, sức khỏe yếu, Bích Vân không cho phép mình lên phim trường vì "đạo đức nghề nghiệp" dù nhiều lời mời của các đạo diễn thân quen vẫn đều đặn gửi đến. Đến năm 2018, sau một thời gian hồi phục sức khoẻ, nữ diễn viên chính thức trở lại trong một đêm nhạc vào tối 11.12 kỷ niệm 20 năm vào nghề, cũng như giới thiệu dự án giúp đỡ những người phụ nữ kém may mắn.
Đây cũng là dịp Bích Vân chia sẻ về những dự án sắp tới của mình như tác phẩm phim điện ảnh hành động Kiêu hãnh do chính cô viết kịch bản, được gặp lại những người thân quen, nhất là dàn diễn viên của phim Hướng nghiệp ngày nào trong ngày kỷ niệm 20 năm - Một chặng dường của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.