Diễn viên Bellamy Young diện trang phục của Phương My

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
24/04/2018 13:09 GMT+7

Tại sự kiện của Tổ chức bảo vệ động vật Hoa Kỳ diễn ra tại Los Angeles vừa qua, nữ ca sĩ - diễn viên người Mỹ Bellamy Young đã bất ngờ diện trang phục của nhà thiết kế Việt Nam - Phương My .

Bellamy Young là một diễn viên truyền hình nổi tiếng tại Mỹ với hàng chục bộ phim do cô thủ vai, tiêu biểu trong số đó có vai Đệ nhất phu nhân Mellie Grant trong sê-ri phim hài Scandal chiếu trên kênh truyền hình ABC. Cô cũng từng được nhận giải thưởng Critics’ s Choice Television Awards (Sự lựa chọn của các nhà phê bình truyền hình) dành cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.
Gần đây nhất. Bellamy Young tham gia diễn xuất trong bộ phim "bom tấn" vừa khởi chiếu mang tên The Wrinkle in time cùng với Oprah Winfrey. Xuất hiện tại sự kiện của Tổ chức bảo vệ động vật Hoa Kỳ diễn ra hằng năm, Bellamy Young rạng rỡ với chiếc đầm hoa xẻ ngực nhưng vẫn vô cùng tinh tế và thanh lịch.
Mẫu thiết kế của Phương My được Bellamy Young lựa chọn
Nữ diễn viên xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện
Điều thú vị là chiếc đầm mà Bellamy Young lựa chọn nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2017 của nhà thiết kế Phương My. Nhà thiết kế Việt Nam tiết lộ với bộ đầm này, cô đã phải đặt dệt riêng chất liệu tại Nhật Bản. Chính sự chỉn chu đã giúp các thiết kế của Phương My phù hợp với lựa chọn của khá nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng thế giới cho những lần xuất hiện quan trọng.
Trước đó, siêu mẫu thế giới Coco Rocha (huấn luyện viên The Face Mỹ), Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova, ca sĩ - nhạc sĩ người Mỹ Julia Michaels, nữ diễn viên Yvonne Orji... cũng tin tưởng chọn thiết kế của Phương My cho những sự kiện lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.