Diễn viên Bella Mai trải lòng sau biến cố phẫu thuật khối u ở ngực

P.C.Tùng
P.C.Tùng
05/01/2021 18:17 GMT+7

Từng suy sụp vì mang khối u ở ngực, diễn viên Bella Mai của Trà táo đỏ tự nhủ "khóc xong rồi thì phải tự nín, sống như một chiến binh" để hướng tới năm 2021 với nhiều hy vọng mới.

Năm 2020 là một năm nhiều khó khăn khi Bella Mai phải đối diện nhiều thách thức. Cô từ chối nhiều cơ hội diễn xuất vì từ tháng 3.2020 đến nay, cô phải đi chữa trị khối u ở ngực. Khi biết có khối u ở ngực, diễn viên - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2017 rơi vào trầm cảm vì cho rằng bản thân đối mặt với án tử.  
Khoảng thời gian đó, Bella Mai suy sụp và rất buồn, nhưng tất cả cũng đã qua. “Hiện giờ tôi vừa mổ xong, vết thương bên ngoài đã lành, nhưng để lại sẹo khá dài và lộ ở phần nách. Còn bên trong thì đang phục phồi vì phải may hai lớp. Tôi vẫn đang theo dõi tình hình vì ở ngực vẫn còn 1 khối u bé xíu vẫn chưa sinh thiết được. Qua tết tôi sẽ dành thời gian để chữa trị tiếp nếu bác sĩ chỉ định mổ hay làm gì đó". Để trấn an chính mình và tự hứa trở lại cuộc sống lạc quan, Bella Mai thực hiện một bộ ảnh để khẳng định "mỗi người luôn phải sống cuộc đời của một chiến binh và cô cũng vậy".

Bella Mai mong muốn thể hiện tinh thần “nữ chiến binh” sau khi vượt qua nhiều biến cố

ẢNH: MILOR TRẦN

"Trong bộ ảnh này, tôi hầu như sử dụng các bộ trang phục “kín bưng” như diện vest là chủ yếu. Lý do là tôi muốn che hết các vết sẹo, vết mổ và các đường chỉ khâu qua các lần phẫu thuật để lại đến nay vẫn chưa lành để bộ ảnh trở nên hoàn hảo hơn”, Bella Mai trải lòng. Dù phải từ bỏ những bộ cánh sexy, gợi cảm nhưng Bella Mai vẫn tự tin "phụ nữ sẽ luôn đẹp khi là chính mình".
Về bản thân hiện tại, Bella Mai cho biết cô đã có đủ nhà cửa, xe cộ nên cũng không mong muốn gì hơn là có được sức khỏe. "Tôi cũng đã xây được nhà cho ba mẹ nhưng cũng khá trắc trở vì trúng bão lũ nên đến giờ vẫn chưa xong", nữ diễn viên nói và hy vọng sẽ xong trước tết Nguyên đán để cả nhà được sum vầy trong nhà mới.

Bella Mai diện trang phục kín bưng để che vết sẹo sau nhiều lần phẫu thuật

Bella Mai cười chia sẻ: "Có thể khán giả sẽ thấy hơi bất ngờ khi thấy Bella Mai thay đổi hình ảnh, kiểu tóc liên tục. Lý do là vì trong thời gian biết mình bị bệnh, tôi đã rất stress và quyết định đi cắt tóc để làm mới mình, rồi sau đó thấy vẫn còn khá… nữ tính, tôi lại quyết định cắt một lần nữa ngắn hơn".
Và mái tóc ngắn này cũng khiến cô gặp khó khăn khi đóng phim. Trong 4 phim mới Bella Mai nhận ở thời điểm đó thì chỉ có hai phim hợp vai với tóc ngắn là Trà táo đỏ và Vòng xoay tội ác, nhưng lại trùng lịch nhau nên rốt cuộc cô chỉ tham gia được một phim. Bella Mai tự nghĩ, dù khó khăn nhưng cũng có khía cạnh tươi sáng là tóc ngắn mang lại cho mình cơ hội với những vai lạ hơn, diễn xuất mới mẻ hơn.

Bella Mai cá tính với tóc ngắn

ẢNH: MILOR TRẦN

Chia sẻ cuộc sống của mình ở thời điểm hiện tại, Bella Mai cho biết đầu năm 2021, cô vẫn đang trong quá trình thực hiện bộ phim Trà táo đỏ phần 2 của đạo diễn Chu Thiện.
Bella Mai tên thật là Mai Thị Hồng Dung, sinh năm 1993. Trước khi đến Sài Gòn lập nghiệp, Bella Mai là vận động viên boxing từng giành huy chương vàng của tỉnh Quảng Ngãi và giải bạc cấp toàn quốc. Ngoài ra Bella Mai từng đoạt giải Top 3 tài năng cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.
Cô từng đại diện Việt Nam dự thi và đoạt ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2017. Người đẹp từng tốt nghiệp trường Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Những bộ phim giúp cô ghi được ấn tượng với khán giả phải kể đến như Mùa oải hương năm ấy, Mặn hơn muối, Đích tôn độc đắc, Oán, Nếu còn có ngày mai...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.