Diễn viên Bảo Thanh, MC Phan Anh quảng bá ẩm thực Việt trên kênh Mâm nhà

16/08/2020 12:20 GMT+7

Diễn viên Bảo Thanh của Về nhà đi con cùng MC Phan Anh sẽ dẫn khán giả đến từng căn bếp của những đầu bếp số một Việt Nam để cùng trò chuyện và thưởng thức nghệ thuật nấu nướng của họ tại Mâm nhà .

Với mong muốn xây dựng và phát triển một cộng đồng ẩm thực quốc gia qua những tương tác có giá trị tại Việt Nam, Công ty BHD ra mắt kênh ẩm thực trực tuyến Mâm nhà – Food club, nơi dành cho những người yêu thích ẩm thực không chỉ tại Việt Nam mà cả thế giới. Buổi livestream ra mắt kênh ẩm thực Mâm nhà (do nhà sản xuất 5 mùa của Masterchef Việt Nam thực hiện) được dẫn dắt bởi diễn viên Bảo Thanh và MC Phan Anh, diễn ra từ 17 giờ - 20 giờ ngày 16.8 trên các nền tảng: Facebook, YouTube, Tiktok, DANET, FPT Play, ứng dụng VTVCab On và Onme.
Tại buổi livestream, MC Phan Anh và diễn viên Bảo Thanh sẽ dẫn khán giả đến từng căn bếp của những đầu bếp số một Việt Nam, cùng trò chuyện và thưởng thức nghệ thuật nấu nướng và những món ăn tuyệt vời của các chef. Những đầu bếp hàng đầu sẽ xuất hiện trong livestream là hai giám khảo của Vua đầu bếp Việt Nam - ông Jack Lee và bà Phan Tôn Tịnh Hải cùng các quán quân đã thành danh từ chương trình Vua đầu bếp Việt Nam: quán quân 2013 - Thanh Hoà,  quán quân 2014 - Minh Nhật và quán quân 2015  - Thanh Cường. Bên cạnh đó còn có khách mời đặc biệt đến từ Đà Nẵng: hoạ sĩ thiết kế Quang Huy – một thí sinh của Vua đầu bếp Việt Nam năm 2013.
Đối với ê kíp sản xuất Mâm nhà - Food Club, nấu một món ăn không đơn thuần chỉ là những bước chế biến nguyên liệu, mà còn là sự kết hợp của tình yêu, đam mê, của sự thẩm thấu về lịch sử và văn hóa.
Không chỉ vậy, trong thời điểm hiện nay,  nấu ăn đã không còn đơn thuần là một hoạt động thường thức, nó trở thành một hoạt động giải trí đầy ý nghĩa, gắn kết tình cảm của mọi người trong gia đình, cũng là một trong những "thú chơi" để chúng ta thực hiện tốt các biện pháp phòng, tránh dịch Covid-19.
Xây dựng và phát triển kênh Mâm nhà - Food club, những người thực hiện kỳ vọng đây không chỉ là nơi chia sẻ hằng ngày những món ăn thường thức ở mọi miền dành cho khán giả Việt, mà còn hướng đến khán giả nước ngoài, nhằm giới thiệu cũng như giúp bạn bè thế giới hiểu hơn về ẩm thực Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.