Diễn viên Bảo Thanh bức xúc khi bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ

22/02/2020 16:53 GMT+7

Bảo Thanh tỏ ra khá bức xúc trước những tin đồn liên quan đến việc 'dao kéo'. Theo lời nữ diễn viên Về nhà đi con , việc phẫu thuật thẩm mỹ chẳng có gì phải giấu giếm vì thế cô không ngần ngại nói với mọi người.

Trên tài khoản Instagram cá nhân, nữ diễn viên Bảo Thanh thể hiện thái độ bức xúc khi liên tục bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Cô thẳng thắn chia sẻ: "Thanh ủng hộ các bạn cả nam lẫn nữ, nếu các bạn muốn phẫu thuật thẩm mỹ để mình xinh đẹp hơn. Nên chính vì thế, nếu bản thân Thanh, tới một lúc nào đó muốn phẫu thuật thẩm mỹ thì sẽ thông báo luôn chứ chẳng việc gì phải giấu giếm”.
Tuy nhiên, ở thời điểm này, nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng không thực hiện ca thẩm mỹ nào cả, vì thế nên việc liên tục bị đồn thổi khiến cô rất bực bội. “Các bạn bớt đồn mình phẫu thuật thẩm mỹ đi nha trời ơi. Có tiếng mà không có miếng nào hết trơn hết trọi. Lườm một cái", Bảo Thanh viết.
Dòng trạng thái của Bảo Thanh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.Trước đó, vào năm 2016, nữ diễn viên 30 tuổi này từng công khai việc cô đã làm thủ thuật cắt mí mắt để đôi mặt trở nên to và đẹp hơn. Nhưng Bảo Thanh cũng khẳng định bản thân chỉ cắt mí mắt, còn đường nét trên khuôn mặt cô là tự nhiên. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nữ diễn viên khiến khán giả chú ý với chiếc cằm nhọn, những đường nét trên khuôn mặt cũng thanh thoát hơn. Chính vì thế, người đẹp bị nghi ngờ đã "dao kéo" chỉnh sửa lại dung mạo của mình.

Dòng trạng thái thể hiện thái độ bức xúc của nữ diễn viên khi bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Ảnh: Chụp màn hình

Gần đây, Bảo Thanh cũng gây chú ý khi khoe mới tậu thêm một căn nhà khang trang, sang trọng. Cô cũng có một tổ ấm rất hạnh phúc và viên mãn bên chồng và một cậu con trai 9 tuổi. Bà mẹ một con chia sẻ cô chưa bao giờ tiếc nuối về quyết định kết hôn và làm mẹ sớm. 
Bảo Thanh sinh năm 1990, cô là một trong những diễn viên truyền hình nổi tiếng phía Bắc và đang được nhiều khán giả yêu thích. Diễn xuất tự nhiên, chân thật của nữ diễn viên chinh phục được khán giả qua các bộ phim Sống chung với mẹ chồng, Ngày ấy mình đã yêu, Người phán xử, Về nhà đi con... Dù không có lợi thế chiều cao, nhưng Bảo Thanh lại sở hữu vóc dáng cân đối, thon gọn, gương mặt tròn đầy phúc hậu cùng nụ cười rạng rỡ. Trên tài khoản cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện bikini khoe vóc dáng thon gọn, gợi cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.