Diễn viên Anh Dũng ‘Sống chung với mẹ chồng’ ngồi ghế nóng 'Mister Vietnam'

30/07/2019 15:02 GMT+7

Mới đây, nam diễn viên Anh Dũng xuất hiện trong buổi công bố cuộc thi Mister Vietnam 2019 với vai trò ban giám khảo. Nam diễn viên cho biết lần đầu thử sức với vai trò mới đem lại cho anh nhiều trải nghiệm thú vị.

Anh Dũng là diễn viên trẻ, được đào tạo bài bản tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Anh từng tham gia một vài dự án phim truyền hình như Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Tuổi thanh xuân phần 2 nhưng chỉ thực sự được công chúng nhớ mặt khi xuất hiện trong Sống chung với mẹ chồng.
Trong Sống chung với mẹ chồng, Anh Dũng đảm nhận vai Thanh, là con trai duy nhất của bà Phương (nghệ sĩ Lan Hương). Được mẹ nuông chiều từ nhỏ nên Thanh lười biếng, ỷ lại, thiếu chính kiến. Bị mắc kẹt trong mâu thuẫn giữa mẹ và vợ, lại là người không có bản lĩnh nên Thanh bối rối, không thể tìm ra giải pháp tốt nhất cho mọi người. Ngoài ra, nhân vật này còn là một người đàn ông nhu nhược, thiếu quyết đoán, vũ phu. Tính cách và lối ứng xử của Anh Dũng trong phim khiến không ít khán giả truyền hình cảm thấy "phẫn nộ". Ở những tập đầu, Anh Dũng bị nhiều người chê về diễn xuất. Anh bị nhận xét là diễn một màu, không có điểm nhấn và thiếu đột phá. Nhưng càng về sau, Anh Dũng càng thể hiện tròn vai và được khen ngợi. 

Nam vương Ngọc Tình, diễn viên Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng

Ảnh: Huy Trần

Bước ra khỏi bộ phim Sống chung với mẹ chồng, Anh Dũng trở thành một diễn viên nam được nhiều khán giả yêu mến. Nam diễn viên gốc Thái Nguyên thừa nhận bộ phim mang lại cho anh rất nhiều thứ, anh được nhiều người biết đến hơn và đắt show sự kiện.

Mới đây, diễn viên Anh Dũng lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới Mister Vietnam. Nam diễn viên sinh năm 1990 thừa nhận anh khá bối rối vì các bạn nam thí sinh… quá đẹp. Vòng chung kết Mister Vietnam 2019 dự kiến diễn ra vào tháng 9.2019 tại Vũng Tàu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.