Diễn viên Anh Đức phải khâu gần 20 mũi ở chân do cửa kính vỡ

12/06/2019 13:54 GMT+7

Anh Đức cho biết sự cố vỡ kính làm anh phải khâu gần 20 mũi ở chân. Điều đó khiến cho việc đi lại và lịch trình hoạt động của nam diễn viên bị hạn chế.

Trên trang cá nhân, diễn viên Anh Đức khiến nhiều người hoang mang khi đăng tải hình ảnh cửa kính nhà tắm bị vỡ nát. Kèm theo đó là loạt hình ảnh anh vào viện cùng chú thích: “Tối nay được nghỉ định ra đường ăn uống, tung tăng phố phường. Mà giờ thế này rồi làm sao. Tối hôm qua về trời mưa bị thằng trẻ trâu ủi xe vô rồi bỏ chạy nữa chứ. Xui dữ vậy trời".
Dòng trạng thái của nam diễn viên nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp tỏ ra lo lắng trước tình trạng sức khỏe của Anh Đức. Phía dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ như Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm, BB Trần, Đào Vân Anh… gửi lời hỏi thăm đến đồng nghiệp và khuyên anh nên cẩn thận để không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.
Dòng trạng thái của Anh Đức khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng Ảnh: Chụp màn hình
Trả lời báo Thanh Niên, diễn viên Anh Đức cho biết anh bị thương khi cửa nhà tắm vỡ nát. Anh kể: “Do phần kính bị kẹt nên khi tôi đẩy vào thì phần kính cường lực bị vỡ, cứa vào chân tôi nhiều vết. Cũng may có một người anh ở đó nên khi xảy ra chuyện, anh đưa tôi vào viện để bác sĩ chăm sóc. Tôi phải khâu gần 20 mũi, may mắn là vết thương không quá sâu".
Anh Đức cho biết hiện tại anh đã ổn trở lại sau sự cố vừa rồi. Tuy nhiên, vấn đề đi lại của nam diễn viên gặp chút khó khăn. Điều đó cũng ảnh hưởng đến lịch trình làm việc của anh. Giọng ca Tin anh đi khuyên mọi người nên cẩn thận khi sử dụng kính cường lực trong nhà tắm. Đồng thời, anh gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp, người hâm mộ đã quan tâm, lo lắng đến mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.