Diện vest xẻ sâu, Minh Hằng liên tục chỉnh áo vì sợ 'lộ hàng'

01/07/2018 10:12 GMT+7

Bộ trang phục với đường cắt táo bạo khiến Minh Hằng không khỏi lo lắng vì sự cố 'lộ hàng'. Cô phải liên tục dùng tay chỉnh sửa nhằm tránh những sự cố đáng tiếc trước giới truyền thông.

Đang bận rộn với vai trò huấn luyện viên The Face 2018, Minh Hằng vẫn dành thời gian dự sự kiện hội ngộ cùng các đồng nghiệp Tường Vi, Kiều Ngân, Hà Thu, Thùy Trâm, Jay Quân, Miko Lan Trinh, Ngọc Tình… chiều 30.6. Trong đó, Tường Vi chính là bạn diễn thân thiết của cô trong Ngôi nhà hạnh phúc.
Chọn cho mình chiếc váy đen dạng vest hở ngực, Minh Hằng nhanh chóng trở thành tâm điểm vì sự đơn giản nhưng quyến rũ. Tuy nhiên bộ cánh cô lựa chọn cho sự kiện này khiến người đẹp phải chật vật giữ hình ảnh đẹp. Gần đây, Minh Hằng bị lộ dây áo khi xuất hiện tại buổi casting The Face ở Hà Nội. Chi tiết thừa khiến set đồ của ''Bé Heo'' trở nên kém duyên trong buổi sơ tuyển.
Để tránh sự cố, người đẹp cẩn thận giữ áo khi tạo dáng nghiêng
Sau đó, để trình diễn tiết mục Break The Rules, Minh Hằng đã thay đổi hình ảnh với bộ bodysuit da quyến rũ. Được hỏi về việc giữ nhan sắc giữa cường độ làm việc dày đặc, Minh Hằng cho hay cô luôn đặt việc tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe lên vị trí ưu tiên. "Cho dù lịch trình có bận rộn đến thế nào, Minh Hằng luôn dành ra ít nhất 1 tiếng mỗi ngày để đến phòng tập, đơn giản là yoga, ngồi thiền hay đi bộ… Minh Hằng mong là mình sẽ lan tỏa được tinh thần luyện tập đến mọi người xung quanh, yêu thích và kiên trì với các bộ môn này", cô bày tỏ.
Đối với nữ diễn viên, việc tập luyện này không chỉ mang lại sức khỏe tốt, thân hình chuẩn mà còn là “liều thuốc tinh thần” giải tỏa căng thẳng trong công việc, đem đến nguồn cảm hứng mới. "Nếu bạn muốn một cơ thể khỏe đẹp, một cuộc sống lành mạnh thì hãy đứng lên và luyện tập, đừng chỉ ngồi và ước mơ", Minh Hằng khuyên.
Nữ diễn viên Tường Vi cũng chọn cho mình một bộ váy đen quyến rũ khi cô bất ngờ xuất hiện sau một thời gian vắng bóng. Được biết, Tường Vi và Minh Hằng là những người bạn khá thân thiết từ sau bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc nên khi gặp lại cả hai vui vẻ trò chuyện cùng nhau và cũng không quên cùng tạo dáng trước ống kính.
Trái ngược phong cách với Minh Hằng và Tường Vi, Á hậu Hà Thu lại rất diệu dàng với đầm quây. Quán quân Tình Bolero đang được chú ý khi tham gia Gương mặt thân quen.
Trang phục trình diễn khiến Minh Hằng tự tin hơn
Cô "đọ dáng" cùng người đẹp Hà Thu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.