Diện váy 'khủng', Thanh Trúc chới với trên giày cao 20cm

11/01/2018 22:40 GMT+7

Trên thảm đỏ lễ trao giải Ngôi sao xanh 2017 diễn ra vào tối 11.1, nữ diễn viên Hướng nghiệp nổi bật trong bộ váy dài đến 3m.

Thanh Trúc thu hút sự chú ý từ báo giới với bộ váy có thiết kế đặc biệt. Với thiết kế mang đậm phong cách hoàng gia của Đức Vincie, Thanh Trúc phải diện giày cao 20cm để phù hợp với vóc dáng và chiều cao 1,66m của mình.
Tại giải thưởng Ngôi sao xanh, Thanh Trúc nhận hai đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và Nữ diễn viên được yêu thích nhất cho dự án truyền hình Trần Trung kỳ án. Cô cho biết mình đến với lễ trao giải trong tâm thế một nghệ sĩ đến chứng kiến sự phát triển và tôn vinh của nền phim ảnh nước nhà. Dù đoạt giải hay không, Thanh Trúc vẫn rất vui vẻ và gửi lời chúc mừng đến đồng nghiệp.
Cô khá vất vả trong việc di chuyển trên thảm đỏ và phải có người hỗ trợ
Sắp tới, người đẹp 8X ấp ủ dự án âm nhạc riêng sẽ thực hiện vào tháng 2.2018
 Song song đó cô vừa nhận lời làm MC cho một chương trình truyền hình của VTV nhờ tài ăn nói khéo léo
"Ai làm nghệ thuật cũng cần được công nhận, nhưng hơn hết sự tin yêu của khán giả mới là điều quan trọng nhất. Hôm nay Trúc và anh Đức Vincie đến đây hòa chung niềm vui với các đồng nghiệp. Chặng đường nghệ thuật của Trúc không dài cũng không ngắn, thấy mình ở lại trong lòng khán giả bấy lâu nay đã là điều hạnh phúc. Tối nay, dù được tôn vinh hay không Trúc đều tự hào", cô chia sẻ ở khu vực thảm đỏ.

Tham dự sự kiện sớm hơn một tiếng trước giờ lễ trao giải chính thức diễn ra, Thanh Trúc vẫn kiên nhẫn ngồi chờ. Cô vui vẻ bật mí mình có thói quen đến đúng giờ và chờ đợi người khác thay vì để mọi người đợi mình quá lâu. Dù tham gia sự kiện giải trí hay quay phim, cô đều chủ động về mặt thời gian để thể hiện sự tôn trọng đối phương.
Kết thúc lễ trao giải, dù không được vinh danh, người đẹp vẫn không buồn hay hụt hẫng mà nán lại chúc mừng các đồng nghiệp rồi mới ra về.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.