Diện trang phục nặng 25kg, Võ Hoàng Yến té ngã khi đang trình diễn

Thành Long
Thành Long
13/04/2019 10:44 GMT+7

Đảm nhận vai trò quan trọng trong show diễn của nhà thiết kế Lê Long Dũng, Võ Hoàng Yến gặp sự cố té ngã vì bộ trang phục quá cồng kềnh, khiến cô khó khăn khi di chuyển.

Trong đêm thứ hai của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019, Võ Hoàng Yến tiếp tục để lại ấn tượng khi trở thành gương mặt được nhà thiết kế Lê Long Dũng lựa chọn trình diễn bộ sưu tập Trâm anh thế phiệt. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ áo dài truyền thống, được cách điệu gợi lên hình ảnh quý phái của những tiểu thư đài cát trong gia đình quý tộc.
Võ Hoàng Yến được Lê Long Dũng tin tưởng giao cho vai trò kết màn trong show diễn của anh. Siêu mẫu diện thiết kế đính đá lấp lánh, kết hợp cùng phụ kiện đội đầu cầu kỳ, nặng hơn 25kg. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 xuất hiện lộng lẫy, quyền lực trên sàn diễn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực người mẫu, chân dài tự tin sải những bước catwalk chắc chắn trên nền nhạc ngũ tấu mang đậm dấu ấn văn hóa.
Tuy nhiên, vì bộ trang phục quá cầu kỳ, đặc biệt là mẫu áo dài quét đất trọng lượng khá nặng cùng đôi giày cao 25cm đã khiến Võ Hoàng Yến gặp khó khăn khi di chuyển. Giữa đường băng, huấn luyện viên The Face Vietnam 2018 mất thăng bằng, đi loạng choạng và bất ngờ té ngã. Tuy nhiên, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 vẫn giữ thần thái quyền lực, đứng dậy tạo dáng và tiếp tục sải bước trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả tại đêm diễn.
Việc mang bộ trang phục nặng 25kg cùng đôi giày cao gót 25cm khiến Võ Hoàng Yến khó khăn khi di chuyển Ảnh: BTC
Liên lạc với Võ Hoàng Yến, nữ người mẫu cho biết cô cũng bất ngờ khi đối mặt với sự cố trên sàn diễn. Chân dài sinh năm 1988 nói thêm: “Cuộc sống là phải dám đối mặt với thử thách. Tôi nghĩ việc làm sao để khi gặp sự cố, thần thái biểu cảm của khuôn mặt vẫn không thay đổi thì đó mới là sự chuyên nghiệp và bản lĩnh sân khấu. Cá nhân tôi cũng hết hồn khi xem lại đoạn clip, vì gương mặt mình không biến sắc gì cả”.
Võ Hoàng Yến cho biết việc cô có thể tự tin đứng dậy và hoàn thành xong màn trình diễn của mình là kết quả của quá trình tập luyện đều đặn. Theo đó, nữ người mẫu tiết lộ cô được giao bộ cánh nặng hơn 25kg cùng đôi giày 25cm nên việc có thể đứng dậy khi té ngã không phải là chuyện đơn giản.
“Tôi cũng đã dự tính được những sự cố có thể xảy ra khi trình diễn. Bởi thời điểm thử trang phục, tôi biết được độ khó của nó đến đâu. Nhất là khi mình phải trình diễn trên sàn chữ U thì sẽ gặp trở ngại trong việc bẻ góc. Tuy nhiên, tôi vẫn đồng ý diện thiết kế này mà không lên tiếng chọn bộ khác hoặc yêu cầu chỉnh sửa để an toàn cho mình. Tôi thích đương đầu với thử thách để biết mình giỏi và dở chỗ nào và cố gắng nhiều hơn”, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.