Diện trang phục gợi cảm, H'Hen Niê liên tục chỉnh váy vì sợ sự cố

08/09/2019 09:00 GMT+7

Diện trang phục gợi cảm, H'Hen Niê phải liên tục chỉnh váy vì sợ gặp sự cố.

Tối 7.9, ban tổ chức Cuộc đua kỳ thú 2019 tổ chức buổi gặp gỡ và trình chiếu tập chung kết tại một trung tâm thể thao ở TP.HCM. Bận rộn với lịch trình ghi hình của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H'Hen Niê vẫn dành thời gian đến tham dự chương trình. Cô xuất hiện khá muộn song gây chú ý khi diện trang phục gợi cảm kết hợp với kiểu trang điểm độc đáo.
Cụ thể, chân dài sinh năm 1992 lựa chọn chiếc váy vàng, màu sắc gắn liền với đội đua của cô và Lệ Hằng tại cuộc thi. Kiểu váy cúp ngực giúp H'Hen Niê khoe vai trần và vòng một nóng bỏng. Tuy nhiên, chính độ gợi cảm của thiết kế này khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 suýt gặp sự cố. Đứng phát biểu trên sân khấu, H'Hen Niê liên tục chỉnh sửa trang phục để tránh tình huống nhạy cảm. Thậm chí, chân dài còn nhờ sự hỗ trợ của Tôn Kinh Lâm che chắn và lùi ra sau kéo váy lên. H'Hen Niê hài hước giải thích: “Em mới tăng cân sau khi thi Cuộc đua kỳ thú về".

Hai cô gái xúc động khi nhìn lại hành trình của mình tại Cuộc đua kỳ thú

Ảnh: BTC

H'Hen Niê thuộc đội Vàng cùng với Lệ Hằng. Còn nhớ thời điểm mới tham gia cuộc đua, cả hai bị đánh giá thấp khi nhiều người cho rằng việc hai cô gái cùng một đội sẽ là bất lợi của họ so với các đội khác về mặt thể lực. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực của mình, hai mỹ nhân đã xuất sắc vượt qua các đội đua còn lại để giành vị trí quán quân đầy thuyết phục.
Trong buổi giao lưu với người hâm mộ, H'Hen Niê không giấu được sự xúc động khi giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Cô cho biết mình và đồng đội Lệ Hằng đã thống nhất dùng toàn bộ tiền thưởng là 300 triệu đồng để làm từ thiện.
H'Hen Niê chia sẻ trong nước mắt: “Ngay từ những ngày đầu khi mới bắt đầu đua, tôi đã thấy có nhiều người rất khổ, thiếu thốn cái này, cái nọ. Số tiền tuy không lớn nhưng tôi và Hằng nghĩ nếu họ có được số tiền này, họ sẽ đỡ khổ hơn, thế nên cả hai tự nhủ sẽ đua vì họ, sẽ cố gắng hoàn thành thử thách, vượt qua giới hạn của bản thân và đó là động lực để cả hai nỗ lực từng ngày”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.