Diện đồ siêu ngắn nhảy 'bốc lửa', Hương Tràm lo lắng sợ hớ hênh

06/12/2017 15:53 GMT+7

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng Hương Tràm chưa bao giờ cảm thấy tự ti. Người đẹp thường xuyên trưng dụng các thiết kế có gam màu nổi bật, bó sát và khoe trọn đường cong cơ thể.

Được biết đến là giọng ca đắt show trong giới nghệ sĩ với nhiều bản hit đình đám, Hương Tràm liên tục chạy show không nghỉ dịp cuối năm. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 cũng không ngần ngại nhận show ở các hộp đêm, vũ trường. Khi diễn ở các quán bar, Hương Tràm thường diện trang phục gợi cảm để dễ dàng thể hiện vũ đạo sôi động. Mới đây, cô đã mang bản hit Em gái mưa của mình diễn ở một hộp đêm và khiến 200 khán giả đã tai khi liên tục biến hóa trên sân khấu. Người đẹp diện một bộ jumpsuit ngắn, màu đỏ có đính đá và khoét ngực “bốc lửa”.
Vì trang phục quá ngắn nên trong quá trình diễn, nữ ca sĩ phải liên tục lấy tay che, chỉnh lại đồ. Dù có phần lo lắng vì sợ lộ nội y, tuy nhiên giọng ca Ngại ngùng vẫn bản lĩnh làm chủ sân khấu.
Bên cạnh giọng ca Nghệ An là ca sĩ JustaTee. Anh cũng mang đến bầu không khí vô cùng náo nhiệt. Anh tiết lộ mình tham gia show diễn tối qua vì có mối quan hệ thân thiết với đơn vị tổ chức chứ bản thân cũng không thường đi diễn quán bar.
Hương Tràm và các vũ công khoe đường cong nóng bỏng
JustaTee nhận lời biểu diễn vì ban tổ chức quá thân thiết với mình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.