Diễm My và Hứa Vĩ Văn vướng nghi án 'phim giả tình thật'

22/08/2016 13:20 GMT+7

Xuất hiện trong một sự kiện tối 21.8, Diễm My và Hứa Vĩ Văn không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, chăm sóc hết sức tình cảm. Điều đó làm dấy lên nghi án cặp đôi này 'phim giả tình thật'.

Sau thời gian quay phim Chạy đi rồi tính, cặp đôi Diễm My - Hứa Vĩ Văn liên tục xuất hiện như hình với bóng tại các sự kiện, đồng thời có những hành động thân thiết "quá đà" dấy lên nghi án "phim giả tình thật", nhất là khi Diễm My vừa chia tay bạn trai cách đây nửa năm.
Trong một sự kiện tối 21.8 tại TP.HCM, cặp đôi này tiếp tục xuất hiện cùng nhau trong trang phục ton-sur-ton. Diễm My dịu dàng chỉnh lại caravat cho Hứa Vĩ Văn. Cả hai cũng không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật trong hậu trường. 
Khi đặt nghi vấn về mối quan hệ này, Diễm My úp mở: "Đối với tôi, Hứa Vĩ Văn là hình mẫu mà nhiều người mơ ước. Anh ấy rất ga lăng, hiền lành lại rất có chí cầu tiến trong công việc. Còn mối quan hệ của chúng tôi như thế nào thì hãy để thời gian trả lời".
Diễm My và Hứa Vĩ Văn thân thiết trong hậu trường
Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật
Chụp ảnh cùng nhau
Sau khi chia tay doanh nhân Phan Đức, Diễm My dành hết thời gian cho công việc. Mới đây, cô phải cắt đi mái tóc dài để hóa thân vào nhân vật trong phim mới sẽ ra rạp vào dịp Tết. Sau khi đóng máy Chạy đi rồi tính, nữ diễn viên bắt đầu chạy đua với công việc để chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm riêng vào cuối năm.
Diễm My cho biết: "Trót yêu nghệ thuật từ nhỏ nên dù có ra sao thì My vẫn sẽ cố gắng hết mình trong công việc và quyết theo đuổi đam mê nghệ thuật đến cùng. My tin sẽ có ngày hái được nhiều quả ngọt".
Diễm My và Hứa Vĩ Văn giao lưu cùng khán giả tại sự kiện
 
Người đẹp chọn phong cách nhẹ nhàng nhưng sang trọng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.