Diễm My quyến rũ với váy cắt xẻ táo bạo

07/07/2016 10:00 GMT+7

Nữ diễn viên 9X không khỏi khiến người đối diện xao xuyến khi diện chiếc váy ren quyến rũ với những đường cắt xẻ táo bạo.

Với hình ảnh quý cô sang trọng, Diễm My chọn cho mình trang phục là những chiếc váy ren độc đáo, thanh lịch. Đi kèm là phụ kiện đơn giản được phối tinh tế như đôi hoa tai hình sao, giày đinh tán cá tính... Đặc biệt, khi diện chiếc váy ren với đường xẻ sâu tận eo phóng khoáng đã giúp người đẹp khoe khéo vòng một gợi cảm.
Nữ diễn viên Gái già lắm chiêu chọn lối trang điểm sắc sảo, chủ yếu nhấn vào đôi mắt khói và đôi môi đậm quyến rũ, người đẹp còn khéo léo biến tấu mái tóc theo kiểu slip back sành điệu. Dù theo đuổi vẻ nữ tính, nhẹ nhàng nhưng việc kết hợp màu sắc, phong cách thời trang thông minh đã giúp Diễm My thêm phần cá tính, hiện đại.
Được biết, trang phục trong bộ ảnh mới nhất của nữ diễn viên Diễm My nằm trong bộ sưu tập Superstar - Because you are của NTK Adrian Anh Tuấn với hơn 100 thiết kế. Thông qua các thiết kế, Adrian Anh Tuấn muốn gửi gắm thông điệp đến với các tín đồ thời trang: “Mọi phụ nữ đều có thể tỏa sáng nếu biết lựa chọn trang phục phù hợp”. Tình yêu dành cho bản thân là cảm hứng chủ đạo xuyên suốt của nhà mốt Adrian Anh Tuấn.
Dự kiến vào cuối tháng 7, NTK Adrian Anh Tuấn sẽ tiếp tục mang Superstar ra Hà Nội trình làng đến giới yêu thời trang.

Ảnh: Tùng Chu
Make up: Pinky Lê
Stylist: Trần Đạt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.