Diễm My: 'Mong muốn cuối đời của Duy Nhân là có một đứa con'

07/05/2015 11:40 GMT+7

(TNO) 'Không biết với gia đình thì thế nào nhưng với My, Nhân từng chia sẻ mong muốn có con. My được biết là Nhân đã gửi tinh trùng đi đông lạnh. My hi vọng ước mong này sẽ thành hiện thực vì Nhân là một người tốt. My mong sao sẽ có một sự sống mới nối tiếp', diễn viên Diễm My chia sẻ.

(TNO) Sáng nay 7.5, lễ viếng diễn viên - người mẫu Duy Nhân diễn ra tại chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM. Nhiều đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ như diễn viên Kiều Trinh, Diễm My, người mẫu Trương Nam Thành... đã đến tiễn đưa nam diễn viên bạc mệnh về cõi vĩnh hằng.

Diễm My chia sẻ nỗi đau với mẹ Duy Nhân tại đám tang - Ảnh: Đình Tuyên
 
Có mặt tại chùa Vĩnh Nghiêm từ rất sớm, diễn viên Kiều Trinh theo dõi suốt quá trình tẩn liệm và không ngừng rơi nước mắt. Trong tâm trạng rối bời, chị cho biết Duy Nhân là cháu bên ngoại của mình. Tuy nhiên, do quá xúc động, Kiều Trinh không thể chia sẻ được nhiều.
Là những đồng nghiệp thân thiết, Diễm My, Trương Nam Thành, Thúy Diễm, người mẫu Huy Bình... cũng có mặt tại lễ viếng từ rất sớm.
Chia sẻ với Thanh Niên Online, Diễm My cho biết cô và Duy Nhân quen biết nhau từ năm 2011 khi đóng chung bộ phim Tiểu thư lọ lem. Là bạn bè đồng nghiệp, cả hai vẫn thường đi ăn, tâm sự rất nhiều về gia đình, công việc và chuyện tình cảm.
Nói về nam diễn viên Thám tử Hên Ry, Diễm My cho biết: "Duy Nhân có thể xem là người hiền lành nhất trong showbiz mà Diễm My từng gặp. Duy Nhân luôn sống hết mình vì công việc, gia đình và vì vợ, luôn quan tâm đến mọi người. Những ngày quay phim Tiểu thư lọ lem, kỷ niệm mà My nhớ nhất về Duy Nhân là việc Nhân rất siêng đi xe máy từ TP.HCM xuống phim trường ở Bình Dương".
Cô cũng cho biết: "Những ngày chống chọi với căn bệnh ung thư, Nhân vẫn rất lạc quan, vui vẻ. Khi My và mọi người đến nhà thăm, Nhân bị nổi hạch khắp cổ nhưng vẫn vui vẻ tiếp chuyện mọi người. Tinh thần lạc quan đó không phải ai cũng có được".
Khi được hỏi về di nguyện của Duy Nhân, Diễm My chia sẻ: "Không biết với gia đình thì thế nào nhưng với My, Nhân từng chia sẻ mong muốn có con. Vợ chồng Duy Nhân đều là những người hiền lành, vừa lấy nhau thì lại gặp phải chuyện đau buồn này. My được biết là Nhân đã gửi tinh trùng đi đông lạnh với mong muốn có một đứa con. My cũng hi vọng là ước mong này sẽ có thể thành hiện thực vì Nhân là một người tốt. My mong sao sẽ có một sự sống mới nối tiếp". 
Diễn viên Kiều Trinh bật khóc nức nở bên linh cửu
Diễm My cũng có mặt từ rất sớm tại lễ tang
Diễn viên - người mẫu Trương Nam Thành
Người mẫu Thúy Diễm - Ảnh: Đình Tuyên
Theo chia sẻ từ người thân, sau khi phát hiện bị ung thư máu vào cuối năm 2014, Duy Nhân vẫn rất lạc quan chiến đấu với căn bệnh. Tuy nhiên, vào cuối tháng 3 vừa qua, các tế bào ung thư phát triển nhanh. Các bác sĩ điều trị quyết định tiến hành ghép tủy cho anh để kéo dài sự sống.
Trong gia đình chỉ có tủy của em trai Duy Nhân là phù hợp nhưng cũng chỉ đạt 50% so với tiêu chuẩn, nghĩa là sẽ có nguy cơ xảy ra những biến chứng sau khi ghép tủy. Dẫu vậy, nam diễn viên và gia đình vẫn quyết định "đánh cược" với số phận vì nếu không thực hiện sớm thì bệnh sẽ ngày càng nặng thêm.
Một tháng sau ca phẫu thuật "đánh cược" với số phận vào cuối tháng 3, sức khỏe Duy Nhân bất ngờ có dấu hiệu yếu đi, cơ thể luôn kháng lại tủy mới được nhận. Đến sáng 4.5 người mẫu - diễn viên này rơi vào tình trạng hôn mê sâu và các bác sĩ cũng thông báo cho người nhà chuẩn bị tinh thần cho trường hợp xấu nhất.
Luôn giữ được tinh thần lạc quan và kiên cường chống chọi với bệnh tật trong suốt hơn 8 tháng điều trị, đến rạng sáng 7.5, Duy Nhân đã vĩnh viễn ra đi.
Sau lễ tẩn liệm và lễ viếng tại chùa Vĩnh Nghiêm, Duy Nhân sẽ được đưa đi hỏa táng vào ngày 9.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.