Diễm My 9X viết tâm thư kể chuyện yêu xa

Thành Long
Thành Long
24/09/2018 11:20 GMT+7

Mới đây, Diễm My 9X tung loạt hình ảnh tình cảm cùng người mẫu Quang Đại. Kèm theo đó, nữ diễn viên đã có những chia sẻ về hành trình tình yêu của mình.

Bộ ảnh mới được Diễm My thực hiện mang màu sắc cổ điển của thập niên 1980. Diễm My - Quang Đại diện trang phục giản dị và thể hiện những cử chỉ thân mật của một đôi tình nhân. Bối cảnh được lựa chọn khá quen thuộc như sân thượng, không gian phòng khách… gợi lên một mái ấm đơn sơ, hạnh phúc. Diễm My cho biết cô cũng giống như bao người phụ nữ khác, mong ước có một tình yêu đơn giản mà ở đó, cả hai hiểu và thông cảm cho nhau, cùng nhau vượt qua những sóng gió của cuộc đời.
Bộ ảnh mang màu sắc cổ điển thu hút sự quan tâm của người hâm mộ Ảnh: NVCC
Kèm theo bộ ảnh lãng mạn, nữ diễn viên Cô ba Sài Gòn cũng lần đầu chia sẻ về bạn trai của mình. Theo đó, Diễm My cho biết cô từng gặp nhiều áp lực khi phải yêu xa, thậm chí, nhiều lần tự hỏi mình có hạnh phúc khi quyết định chấp nhận tình yêu này.
“Khoảng cách khiến người ta không còn cảm giác yêu thương và được yêu thương, được quan tâm hay chăm sóc. Bởi lúc vui hay phiền muộn nhất, người mình cần không ở bên cạnh. Tin nhắn không giúp lau đi nước mắt, cuộc điện thoại không giúp cảm nhận vị ấm của đôi môi. Thế mà chẳng hiểu, tôi vẫn đâm đầu vào yêu anh”, cô viết.
Diễm My mượn hình ảnh chụp cùng bạn thân Quang Đại để kể chuyện tình của mình Ảnh: NVCC

Chấp nhận yêu xa, Diễm My gặp nhiều áp lực và tủi thân. Cô chia sẻ những lần tiễn người yêu ở sân bay cô đều khóc và thấy chạnh lòng. Điều đó khiến người đẹp không khỏi lo lắng, hoang mang về chuyện tình cảm. “Quả thật, tôi nghĩ người phụ nữ nào cũng vậy. Đến một giai đoạn sẽ sợ mất đi những hạnh phúc mình đang có. Phía sau những cảm xúc nhiệt thành kia, là lo lắng phập phồng, rằng khi người đó đi rồi thì khoảng cách có làm cả hai xa nhau không? Liệu mình có mất người này không? Liệu anh ấy có còn nghĩ về mình không? Tình yêu, liệu kết thúc có viên mãn không? Tôi rất sợ mình tìm được câu trả lời không vừa ý”, cô viết.
Lần hiếm hoi Diễm My chia sẻ hình ảnh cùng bạn trai trên Instagram Ảnh: Chụp màn hình
Tuy nhiên, ở cuối tâm thư, Diễm My khiến người hâm mộ an tâm khi chia sẻ về những gì cô đang có được ở thời điểm hiện tại. Nữ diễn viên cho biết một trong những cách cô nuôi dưỡng cảm xúc là nhớ về kỷ niệm của cả hai. “Cả một đoạn tuổi trẻ chỉ để chờ một hy vọng: chung thuỷ, yêu hết mình, chờ anh đến cùng. Thế giới tôi đang sống, nhiều khi cô độc đến kỳ lạ. Dù có bao nhiêu người ở cạnh, tôi vẫn thấy thiếu một mảnh ghép là anh”, Diễm My kết thư.
Tháng 5.2018, việc Diễm My bất ngờ tuyên bố đã có bạn trai nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Kèm theo đó, người đẹp thường xuyên chia sẻ những bức ảnh tình tứ cùng chàng trai giấu mặt trên trang cá nhân. Mới đây nhất, nữ diễn viên tiết lộ bạn trai cô là Vinh Nguyễn, sinh sống và làm việc tại Úc. Anh công tác ở lĩnh vực xây dựng, từng tốt nghiệp đại học RMIT. Hai người gặp nhau lần đầu tại Liên hoan phim Australia tháng 10.2016, khi Diễm My đi quảng bá cho bộ phim Găng tay đỏ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.