Diễm My 9X mang hình ảnh nhân vật trong 'Cô Ba Sài Gòn' ra đời thực

14/12/2017 09:43 GMT+7

Tham dự sự kiện thời trang tối 13.12, Diễm My 9X khoe mái tóc pixie cá tính, giống hệt nhân vật Helen trong Cô Ba Sài Gòn của mình.

Thành công của vai diễn nhà thiết kế Helen quyền lực trong Cô Ba Sài Gòn đã giúp Diễm My khẳng định trước công chúng một khía canh mới về khả năng diễn xuất của mình. Việc Diễm My mang hình ảnh Helen đến tham dự sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của Chung Thanh Phong cho thấy cô dành tình cảm cho nhân vật của mình rất nhiều.
Người đẹp tâm sự: "Trước phim của chị Ngô Thanh Vân, phim nào My cũng bị nói là "bình bông" thế này thế kia. Chưa có một vai diễn nào thuyết phục được mọi người 100% để mình có thể bứt phá. Bởi vậy đây là cơ hội cuối cùng mà My sẵn sàng bất chấp tất cả để chứng minh năng lực của mình. May mà được khán giả đón nhận".
Diễm My đọ vẻ sexy với MC Trác Thúy Miêu
Thời gian gần đây, Diễm My ngày càng chứng tỏ gu thời trang ổn định
Ở sự kiện lần này, Diễm My diện chiếc váy công chúa, xòe bồng cúp ngực ánh kim của Chung Thanh Phong. Để trang phục thêm phần nổi bật, người đẹp không quên kết hợp trang sức từ bộ sưu tập Chopard Palme Verte cùng ví cầm tay ton sur ton tạo nên một tổng thể hài hòa.
Đặc biệt, người đẹp khiến không ít khách mời có mặt tại sự kiện liên tưởng đến hình ảnh nhân vật Helen khi khoe mái tóc pixie cá tính. Tuy nhiên sắp tới, người đẹp sẽ có sự biến hóa khác khi trở lại cùng Hứa Vĩ Văn trong dự án phim trinh thám K
Hỏi về khả năng ca hát, nữ diễn viên tiết lộ mong muốn làm ca sĩ nhưng do giọng hát có giới hạn và bản thân lại là một người dễ bị tổn thương nên không dám dấn thân. Diễm My cũng thẳng thắn chia sẻ mình có đam mê diễn xuất hơn. "Nếu sinh ra có một giọng hát thiên phú thì tôi sẽ suy nghĩ lại còn hiện tại khi giọng hát chỉ ở mức... hát karaoke nên không đủ can đảm sử dụng giọng hát để kiếm tiền, như vậy là không tôn trọng khán giả", nữ diễn viên nói.

tin liên quan

Diễm My 9X: Đẹp & quyền lực là đủ
Đóng phim từ năm 18 tuổi, 9 năm, 15 bộ phim, từng bị xem là “bình hoa di động” nhưng đến Helen trong Cô Ba Sài Gòn, Diễm My 9X mới khiến mọi người xóa được định kiến cô là một người đẹp đóng phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.