Diễm My 9X lăng xê thời trang cổ điển

13/07/2016 16:42 GMT+7

Thời gian trở lại đây, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu quyết định thay đổi phong cách của mình. Cô theo đuổi hình tượng quyến rũ và đằm thắm hơn.

Diễm My 9X là một cái tên hot trong giới trẻ, không chỉ vì vẻ ngoài xinh đẹp mà còn vì phong cách trẻ trung tươi tắn. Dù dự sự kiện hay dạo phố, người đẹp đều chọn phong cách dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ. Cô tô điểm cho bộ trang phục của mình bằng những phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.
Diễm My chia sẻ rằng cô rất thích phối crop top với những bộ trang phục mùa hè, vì nó đem lại sự thoải mái, mát mẻ và năng động. Một chiếc áo crop top có thể kết hợp với rất nhiều loại trang phục, từ quần short, quần jeans cạp cao cho đến chân váy.
Diễm My cho biết, việc thay đổi phong cách thành một quý cô mặn mà, gợi cảm cũng là một thử thách lớn với cô. Tuy nhiên cô rất hài lòng với sự thay đổi này vì nó đã đem đến cho cô cơ hội với bộ phim Gái già lắm chiêu. Cô dí dỏm tâm sự, sau Gái già lắm chiêu, sắp tới, cô sẽ thử sức ở một vai còn “già hơn thế nữa".
Diễm My xúng xính trong chân váy xoè đen điệu đà, kết hợp cùng với áo crop top đen điểm nhũ bạc cá tính
Những phụ kiện phù hợp đi kèm làm bộ trang phục thêm nổi bật
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.