Diễm My 9X lần đầu thử sức làm MC truyền hình

14/12/2015 09:34 GMT+7

Từng làm MC trong một vài sự kiện của bạn bè đồng nghiệp nhưng lần đầu thử sức làm MC trong chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy , Diễm My 9X vẫn tỏ ra khá lúng túng và không giấu được sự hồi hộp.

Từng làm MC trong một vài sự kiện của bạn bè đồng nghiệp nhưng lần đầu thử sức làm MC trong chương trình Sài Gòn đêm thứ bảyDiễm My 9X vẫn tỏ ra khá lúng túng và không giấu được sự hồi hộp.

Diễm My 9X duyên dáng trong vai trò MCDiễm My 9X duyên dáng trong vai trò MC
Đến với nghệ thuật rất sớm, Diễm My 9X đã tham gia đóng phim và múa hát từ năm 4 tuổi. Thời gian gần đây, cô nổi lên như một gương mặt sáng giá của điện ảnh với hàng loạt bộ phim ăn khách như Mỹ nhân kế, Cô dâu đại chiến... và sắp tới là Gái già lắm chiêu.
Với ngoại hình thu hút, ít scandal, Diễm My 9X còn là gương mặt quảng cáo, người mẫu ảnh đắt show nhất nhì showbiz. Tuy nhiên, dẫn chương trình lại là một lĩnh vực khá mới mẻ với cô gái trẻ này.
Xuất hiện trên sân khấu Sài Gòn đêm thứ bảy (phát sóng ngày 19.12 tới), nữ diễn viên 9X thể hiện sự đa tài của mình khi thử sức dẫn dắt chương trình cùng MC Quốc Bình. Biết mình chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Diễm My đã học thuộc kịch bản, tập đi tập lại nhiều lần và học hỏi thêm từ MC Quốc Bình.
Nữ diễn viên chia sẻ: "My là người rất yêu âm nhạc Việt Nam nên khi nhận được lời mời từ chương trình thì My đồng ý ngay. Trước giờ vốn dĩ chỉ đóng phim nên khi dẫn vẫn còn rất lúng túng, may mắn có anh Quốc Bình hỗ trợ, "cứu" Diễm My khá nhiều chỗ".
Diễm My trao đổi kịch bản chương trình cùng MC Quốc Bình
Nữ diễn viên gợi cảm trong lần đầu thử sức làm MC truyền hình
Dù còn hơi lúng túng nhưng Diễm My 9X đã hoàn thành khá tốt vai trò MC của mình
Chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy tháng 12 với chủ đề Chờ đông là tổng hợp các tiết mục âm nhạc đặc sắc với sự tham gia của các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Nguyên Vũ, Ngọc Ánh, Đông Đào, Thanh Vân, Khánh Nam, Thụy Mười… 
Ngoài ra, chương trình còn giới thiệu các mẫu áo váy dạ hội của nhà thiết kế Quỳnh Paris và sẽ được phát sóng lúc 20 giờ ngày 19.12 trên kênh VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.