Diễm My 9X khẳng định không quay lại với bạn trai đại gia

04/10/2016 11:07 GMT+7

Sau khi chia tay doanh nhân Phan Đức một thời gian, Diễm My 9X vẫn xuất hiện tay trong tay cùng bạn trai cũ làm dấy lên tin đồn cả hai quay lại với nhau. Tuy nhiên, người đẹp đã chính thức lên tiếng.

Thời gian qua, bên cạnh tập trung cho phim ảnh thì với cuộc sống riêng tư, Diễm My 9X cũng đã mở lòng hơn. Trước đó, vào tháng 3.2016, người đẹp từng chia sẻ trên trang cá nhân về việc cô và bạn trai Phan Đức đã chia tay. Tuy nhiên, sau đó, cả hai vẫn bị bắt gặp tay trong tay dự một lễ hội âm nhạc tại Hà Nội vào tháng 9 vừa qua, làm dấy lên tin đồn cặp đôi "gương vỡ lại lành".
Tuy nhiên, Diễm My 9X khẳng định cô không quay lại với bạn trai đại gia. "Tôi chỉ muốn chia sẻ một điều rằng tôi đã lớn và một khi đã quyết định thì chắc chắn không thay đổi. Hiện nay, tôi chỉ xem anh ấy như một người bạn! Tôi hi vọng rằng sau này sẽ không có những hiểu lầm để gây ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như phát ngôn mà mình từng chia sẻ!", nữ diễn viên 9X chia sẻ.
Diễm My 9X cho biết một khi cô đã quyết định thì chắc chắn không thay đổi
Hiện tại, sau thành công với vai Linh San trong Gái già lắm chiêu, Diễm My 9X tiếp tục kết hợp cùng ê kíp cũ trong một bộ phim mới mang tên Chạy đi rồi tính. Trong phim lần này, cô sẽ còn… già hơn phim trước.
Để hoàn thiện mình trong vai diễn mới, Diễm My đã tìm đến ca sĩ Bảo Yến để học cách hóa thân thành nữ ca sĩ phòng trà. Mới đây, nữ diễn viên 9X còn thực hiện bộ ảnh thời trang theo phong cách quyến rũ, già dặn, lấy ý tưởng thực hiện bộ ảnh này từ Marilyn Monroe, để giúp khán giả quen mắt hơn trước khi thưởng thức vai diễn của cô trên màn ảnh.
Nữ diễn viên 9X "lột xác" trong bộ ảnh lấy ý tưởng từ Marilyn Monroe
"Đây cũng là một thử thách mà Diễm My muốn tự đặt ra cho mình, rất khó để có thể theo đuổi hình ảnh một người phụ nữ từng trải nhưng vẫn gợi cảm, kiêu kỳ. Việc thực hiện nhiều bộ ảnh cũng là cách Diễm My 9X làm mới mình, nhập tâm vào những hình tượng rõ ràng để có thể dùng ánh mắt, biểu cảm gương mặt lột tả được cái thần của hình ảnh đó", Diễm My chia sẻ.
Ngày 5.10, Diễm My 9X sẽ lên đường đi Úc tham dự Tuần lễ điện ảnh Việt Nam tại Úc (Vietnamese film festival in Australia 2016). Bộ phim Gái già lắm chiêu do Diễm My thủ vai chính sẽ được trình chiếu trong tuần lễ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.