Diễm My 9X hôn Bình Minh trước mặt bà xã Anh Thơ

18/02/2016 09:59 GMT+7

Tận mắt chứng kiến chồng mình - diễn viên Bình Minh - khoác tay cô dâu Diễm My đi trên thảm đỏ, Anh Thơ vẫn cười tươi rói, thậm chí tỏ ra rất... hào hứng.

Tận mắt chứng kiến chồng mình - diễn viên Bình Minh - khoác tay cô dâu Diễm My đi trên thảm đỏ, Anh Thơ vẫn cười tươi rói, thậm chí tỏ ra rất... hào hứng.

Bà xã của Bình Minh tận mắt chứng kiến chồng làm lễ cưới cùng Diễm MyBà xã của Bình Minh tận mắt chứng kiến chồng làm lễ cưới cùng Diễm My
Tối 17.2, bộ phim Gái già lắm chiêu đã có buổi công chiếu tại TP.HCM thu hút sự tham gia của đông đảo sao Việt. Đây cũng là lần đầu tiên, một bộ phim Việt ra mắt lại được tổ chức như một lễ cưới. Thiệp mời ra mắt phim được thiết kế như thiệp cưới của cặp đôi Bình Minh - Diễm My. Cả hai còn thực hiện cả bộ ảnh cưới như thật.
Xuất hiện trên thảm đỏ, Diễm My mặc trang phục cô dâu, tình tứ khoác tay chú rể Bình Minh trong khung cảnh lãng mạn, tràn ngập hoa hồng và nhạc nền ca khúc Wedding March. Thậm chí, nữ diễn viên 9X không ngần ngại trao cho "chú rể" một nụ hôn nồng cháy.
Điều đáng nói là buổi công chiếu còn có cả Anh Thơ, bà xã của Bình Minh. Gần 8 năm gắn bó bên nhau, gia đình hạnh phúc của Bình Minh - Anh Thơ luôn nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người. Trong khi Bình Minh nổi tiếng với vẻ điển trai, lịch lãm thì bà xã Anh Thơ sẵn sàng lui lại để làm hậu phương vững chắc cho chồng. Chứng kiến chồng tình tứ với một cô dâu khác, Anh Thơ vẫn vui vẻ vì biết đây là công việc của anh.
Anh Thơ xuất hiện tại "lễ cưới" của chồng
Bình Minh và Diễm My bước trên thảm đỏ trong trang phục cô dâu, chú rể
Buổi ra mắt phim trở thành lễ cưới của Linh San (Diễm My) và Thiên Minh (Bình Minh)
Gái già lắm chiêu là bộ phim điện ảnh đầu tay của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. Trong phim, Diễm My vào vai Linh San, một cô nàng tuổi 30 xinh đẹp, thành công, bỗng dưng đối mặt nguy cơ mất khả năng làm mẹ nếu không mang bầu ngay lập tức. Chính vì thế, cô quyết tâm chinh phục anh chàng hàng xóm Thiên Minh (Bình Minh) để tìm người cha hoàn hảo cho con của mình.
Ngoài bộ đôi Diễm My - Bình Minh, bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như: Hữu Châu, Việt Hương, Diệu Nhi, Huỳnh Lập... 
Buổi công chiếu hôm 17.2 đã thu hút sự quan tâm của nhiều sao Việt như Ngọc Trinh, Lan Khuê, Á hậu Diễm Trang, Á hậu Lệ Hằng, Hoa hậu Thu Hoài, Trà Ngọc Hằng, cặp đôi Hoàng Oanh - Huỳnh Anh...
Gái già lắm chiêu sẽ chính thức công chiếu vào ngày 19.2.
Ngọc Trinh gợi cảm với chiếc đầm cúp ngực
Á hậu Diễm Trang rạng rỡ trở lại sau khi lên xe hoa
Lan Khuê 
Diệu Nhi, một trong những diễn viên trong phim
Cặp đôi Hoàng Oanh - Huỳnh Anh
Á hậu Lệ Hằng
Trà Ngọc Hằng
Xuân Lan
Hoa hậu Thu Hoài
Diễn viên Sĩ Thanh
Hoàng Yến
Đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.