Diễm My 9X, Bình Minh casting phim của đạo diễn 'Căn hộ số 69'

06/08/2015 11:32 GMT+7

(iHay) Mặc dù trong phim nhân vật chính đã ngoài 30 tuổi còn Diễm My mới 25 tuổi nhưng cô tin sẽ nắm bắt vai diễn tốt nhất nếu được lựa chọn.

(iHay) Mặc dù trong phim nhân vật chính đã ngoài 30 tuổi còn Diễm My mới 25 tuổi nhưng cô tin sẽ nắm bắt vai diễn tốt nhất nếu được lựa chọn.

>> Diễm My 9X hứa 'thưởng' toàn đội U.23 VN bằng nụ hôn nếu vô địch

Diem MyDiễm My hào hứng với thể loại phim chick flick - thể loại phim được sản xuất nhắm đến đối tượng khán giả nữ
Đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito nổi danh qua các sitcom Bộ tứ 10A8, Những phóng viên vui nhộn, Tiệm bánh Hoàng tử bé hay gần đây là Mùa oải hương năm ấy, Căn hộ số 69... Trong năm nay, cả 2 quyết tâm thực hiện ước mơ sản xuất phim điện ảnh đầu tay của mình. Gái già lắm chiêu chính là dự án đầy tâm huyết cùng với sự dũng cảm muốn thử thách bản thân trong thể loại phim chick-flick đang được các bạn trẻ yêu thích.
Mới đây, đoàn phim đã tiến hành buổi casting tại TP.HCM với rất nhiều gương mặt quen thuộc của giới giải trí tham gia. Một trong những gương mặt gây chú ý là Diễm My 9x và Bình Minh cũng đến tham dự.
Nếu Bình Minh đang phủ sóng khá nhiều trên các kênh truyền thông ở nhiều vai trò MC, diễn viên, đại sứ các chương trình từ thiện, hoạt động cộng đồng, mới đây anh còn được bầu và trở thành Phó chủ tịch Hội điện ảnh TP.HCM thì Diễm My cũng "lận lưng" nhiều vai diễn hot trong Mỹ nhân kế, Để Mai Tính 2, Tốc độ và đường cong ... Bình Minh tới casting cho phim với mong muốn tìm được một vai diễn thú vị, đột phá và tạo được điểm nhấn mới trong nghề. Với Diễm My, lần đầu làm việc cùng các đạo diễn sitcom gây sốt, cô tin mình sẽ tạo nên một cú hích lớn trong bộ phim có ý tưởng độc đáo của Bảo Nhân và Nam Cito. 
Diễm My 9x, Bình Minh casting phim 'Gái già lắm chiêu' 2Diễm My 9X diện váy rộng rãi đi casting
Diễm My 9x, Bình Minh casting phim 'Gái già lắm chiêu' 3Bình Minh lịch lãm ở buổi tuyển chọn vai diễn
Diễm My 9x, Bình Minh casting phim 'Gái già lắm chiêu' 6Một trong những gương mặt mới đang được làng thời trang chú ý - Lê Xuân Tiền ("gà mới" của NTK Đỗ Mạnh Cường) cũng được đích thân nhà thiết kế đưa tới buổi casting
Diễm My 9x, Bình Minh casting phim 'Gái già lắm chiêu' 7
Diễm My 9x, Bình Minh casting phim 'Gái già lắm chiêu' 10
Diễm My 9x, Bình Minh casting phim 'Gái già lắm chiêu' 9Sở hữu chiều cao tốt (1,83 m), lại đang học về kịch và điện ảnh, Xuân Tiền có thể nhập vai nhanh khi tham gia diễn thử cùng Xuân Lan trong một tình huống của phim
Diễm My 9x, Bình Minh casting phim 'Gái già lắm chiêu' 11
Diễm My 9x, Bình Minh casting phim 'Gái già lắm chiêu' 12
Diễm My 9x, Bình Minh casting phim 'Gái già lắm chiêu' 14
Diễm My 9x, Bình Minh casting phim 'Gái già lắm chiêu' 15
Diễm My 9x, Bình Minh casting phim 'Gái già lắm chiêu' 16
Diễm My 9x, Bình Minh casting phim 'Gái già lắm chiêu' 17Bên cạnh Xuân Tiền, người mẫu Thùy Dương, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, diễn viên - người mẫu Lê Thanh Tâm, doanh nhân Hùng Cửu Long... cũng đến để tham gia casting cho phim

Chim Gõ Kiến
Ảnh: H.M

>> Nữ diễn viên Việt đi lên từ cuộc thi nhan sắc
>> U.23 VN thua U.23 Thái Lan, Tuấn Hưng bị fan 'ép' cạo đầu
>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp tinh khôi mừng NTK Adrian Anh Tuấn
>> Vợ chồng Phương Vy hào hứng ủng hộ đêm 'Phá' của Phạm Anh Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.