Diễm My 9X bật khóc vì bị Việt Hương mắng trước mọi người

12/12/2016 15:06 GMT+7

Trong buổi chiếu trước một số trích đoạn của bộ phim Chạy đi rồi tính diễn ra chiều 11.12 tại TP.HCM, Diễm My 9X và Việt Hương bất ngờ hé lộ về sự căng thẳng trong những ngày ở phim trường.

Với vai diễn Elizabeth Phương Trinh, Diễm My chia sẻ cô dốc toàn bộ 200% sức lực để vào vai một người phụ nữ đầy tham vọng và khát khao được nổi tiếng đến mức bỏ rơi chồng con. Theo Diễm My, độ khó của vai diễn này khiến cô như phải gồng lên khá nhiều để "khoác một chiếc áo rộng". Tuy nhiên, trong một buổi tiệc của đoàn làm phim, nữ nghệ sĩ hài Việt Hương đã thẳng thừng lôi hết những điểm xấu và mắng cô té tát trước mặt mọi người khiến nữ diễn viên trở về và bật khóc nức nở. 
Ngay khi nghe Diễm My 9X chia sẻ, nghệ sĩ hài Việt Hương cũng vội "đính chính". Chị cho biết trong một cảnh quay lúc 2 giờ sáng, chỉ vì chờ Diễm My làm tóc, mà cả đoàn phải thức chờ cô đến 2 tiếng đồng hồ do dụng cụ thì cô lại để quên ở khách sạn cách đó khá xa. "Đó là cảnh quay có con rắn mà đến lúc có thể quay được, con rắn cũng "ngủ" luôn, phải tìm mọi cách thúc nó dậy. Đến khi bước vào cảnh quay, tôi bị con rết chui vào người nhưng phải cố chịu đựng vì sợ Diễm My bị phân tâm nhưng cuối cùng, cô ấy cũng quay hư, phải quay lại", Việt Hương nói.
Trước những chia sẻ của nghệ sĩ Việt Hương, Diễm My nhẹ nhàng xoa dịu: "Tuy nhiên, cũng nhờ có sự hướng dẫn, “nói thẳng mặt" của chị Việt Hương cùng hai đạo diễn mà tôi đã cố gắng làm cho bằng được vai diễn này. Có thể đây là "kế khích tướng" của chị Việt Hương".
Diễm My cho biết cô đã khóc rất nhiều sau khi bị Việt Hương mắng
Theo chia sẻ của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, kinh phí sản xuất cho bộ phim là 12 tỉ đồng trong đó nữ danh hài Việt Hương cũng góp một số vốn nhưng không tiết lộ cụ thể. Trong phim, chị vào vai đặc vụ Mỹ Lệ Tuyền, luôn đồng hành và dẫn dắt gia đình nữ ca sĩ Elizabeth Phương Trinh trong hành trình chạy trốn. Danh hài cho biết chị đã phải cố gắng khá nhiều để tiết chế bớt tính hài kịch và sân khấu để phù hợp với vai diễn điện ảnh này. Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ vai diễn này khiến chị rất khổ sở vì phải quay liên tục trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và chịu áp lực từ đạo diễn Bảo Nhân.
Những diễn viên khác cũng "trầy vi tróc vẩy" trên phim trường. Puka “khoe” vết sẹo may 15 mũi trên cánh tay do cảnh phim cướp tiệm vàng gây ra. Trong khi đó, Nam Thư chia sẻ tai nạn phim trường trong phân cảnh đứng trên canô do Puka điều khiển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.