Diễm Kyly tái xuất sàn catwalk sau khi chiến thắng bệnh ung thư

28/09/2017 18:07 GMT+7

Dù đã mười mấy năm không đi catwalk, đại diện Việt Nam tại Mrs. World 2014 Diễm Kyly vẫn sải bước tự tin trong một sự kiện diễn ra tối qua.

Hoa hậu Diễm Kyly là khách mời của sự kiện Nữ doanh nhân sắc - tâm - tài diễn ra ở Nhà hát TP.HCM hôm 27.9. Người đẹp diện bộ đầm đuôi cá được thiết kế cầu kỳ của Thiệu Vy. Những đường may tinh tế bó sát giúp Diễm Kyly khoe các đường cong nóng bỏng và thân hình chuẩn. Tông trang điểm trẻ trung cùng những phụ kiện đồng điệu đã giúp chị "ghi điểm", trở thành một trong những nhan sắc nổi bật của sự kiện.
Không chỉ là khách mời, Diễm Kyly còn sải bước tự tin trên sàn catwalk trong phần trình diễn thời trang của sự kiện. Những bước đi uyển chuyển, duyên dáng và không kém phần chuyên nghiệp của Diễm Kyly thu hút mọi ánh nhìn của khán giả có mặt. Vẻ rạng rỡ của bà mẹ hai con khiến không ai nghĩ cô từng bị ung thư vòm họng nhưng may mắn phát hiện sớm nên đã chữa khỏi.
Hoa hậu Diễm Kyly tâm sự đã phải hơn chục năm rồi chị mới đi lại trên sàn catwalk "cảm giác thực sự rất tuyệt vời, và có một chút gì đó nhớ nhung sàn diễn, đặc biệt là sự kiện lại diễn ra tại Nhà hát thành phố, địa điểm mà trước đó tôi cũng thường xuyên đi diễn".
Diễm Kyly tái xuất sàn catwalk sau khi chiến thắng bệnh ung thư1
Diễm Kyly tái xuất sàn catwalk sau khi chiến thắng bệnh ung thư 2
Bà mẹ hai con sang trọng trong bộ đầm đuôi cá được thiết kế cầu kỳ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.