Diễm Hương ngồi ghế giám khảo cùng Minh Châu giữa ồn ào tố nợ

01/12/2019 20:38 GMT+7

Diễm Hương xuất hiện trong vai trò giám khảo sau khi vướng ồn ào tố nợ. Người đẹp vui vẻ khi hội ngộ nhà thiết kế Minh Châu trên ghế nóng.

Đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019 diễn ra thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm thi này có sự xuất hiện của nhà thiết kế Minh Châu cùng hoa hậu Diễm Hương. Có mặt tại sự kiện, người đẹp sinh năm 1990 diện chiếc váy trễ vai, khoe nhan sắc rạng rỡ giữa ồn ào tố nợ. Cô cũng từ chối trả lời những ồn ào liên quan đến scandal vừa qua. Trước đó, trên trang cá nhân, Diễm Hương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bày tỏ bức xúc về việc bị chủ một thương hiệu quỵt nợ. Người đẹp cho biết cô đã nộp đơn kiện tại Tòa án kinh tế TP.HCM.
Cụ thể, Diễm Hương cho biết 350 triệu tiền mặt, kể cả lãi lẫn vốn là 700 triệu đã bị chủ của thương hiệu này “nuốt" trắng trợn. “Với anh mấy trăm triệu không biết có nhiều không, nhưng với tôi là tiền sữa tiền tã của con trai tôi, cái thằng nhỏ mà giúp anh đi báo để PR cho tiệm mình đó. Tôi gom góp đưa anh vì tin anh, mặc cho con mình mới có 2 tuổi còn cần lắm tiền lo lắng. Nhưng người ta nói “họa hổ họa bì nan họa cốt“ là không sai. Luôn khoác trên mình đồng hồ hiệu, xe mắc tiền, liệu cầm tiền của tôi có góp thêm phần sửa bớt cái nết lừa đảo, ăn ngang nói ngược và mất dạy", cô viết.

Diễm Hương nổi bật trong sự kiện vừa qua

Ảnh: NVCC

Tại sự kiện, Diễm Hương vẫn rạng rỡ chụp ảnh cùng nhà thiết kế Minh Châu. Lần hiếm hoi nhận lời mời làm giám khảo một cuộc thi sắc đẹp, anh vui mừng vì nhìn thấy những sân chơi nhan sắc ngày càng đầu tư chất lượng. Theo anh, nhan sắc Việt có cơ hội trải nghiệm tại những sân chơi nước nhà, từ đó có thêm kinh nghiệm để đi thi quốc tế. Tuy nhiên, gần đây có quá nhiều cuộc thi diễn ra khiến giá trị, danh hiệu người đẹp nhận được giảm đi. Việc tìm kiếm một người đẹp có sức ảnh hưởng mạnh, mang giá trị lớn cho cộng đồng khá khó khăn.
Ngoài làm giám khảo, Minh Châu cũng thường xuyên theo dõi diễn biến những cuộc thi nhan sắc khác như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019... Nhà thiết kế áo dài cho hay, anh yêu thích những cuộc thi nhan sắc được sản xuất theo dạng truyền hình thực tế, song không hài lòng với việc những người đẹp ăn nói bỗ bã trên sóng truyền hình. "Cá nhân tôi thích người có vẻ đẹp lan tỏa. Nghĩa là không quá truyền thống, hiện đại hay cá tính, sắc sảo mà là cộng hưởng để người khác nhìn vào thấy ấn tượng. Người biết thể hiện cái đẹp tức tâm hồn họ đẹp, từ đó lan tỏa tới cộng đồng những giá trị hay ho. Cái đẹp hiền lành, khép nép không còn là chuẩn mực đánh giá. Công chúng Việt đang rất vui mừng vì những người đẹp ra quốc tế ngày càng tự tin, bài bản và tỏa sáng. Chúng ta đi thi là phải tự tin vào chiến thắng, khái niệm đi thi để học hỏi nên quên đi. Các nước bạn đã đầu tư cho nhan sắc một cách chuyên nghiệp, tự tin từ lâu rồi”, anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.