Diễm Hương nắm tay chồng xem Euro, đập tan tin đồn ly thân

11/06/2016 11:28 GMT+7

Hoa hậu Diễm Hương cùng chồng dự sự kiện xem trận đấu khai mạc Euro 2016 tại TP.HCM. Cả hai nắm tay nhau hạnh phúc xóa tan những nghi ngờ rạn nứt đang đồn thổi.

Thời gian gần đây Diễm Hương được giới truyền thông và người hâm mộ đặt những nghi vấn về việc hôn nhân rạn nứt thông qua những dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Tuy chưa chính thức lên tiếng nhưng cặp đôi đã cùng nhau xuất hiện rạng ngời trong sự kiện khuya qua, liên tục có những hành động nắm tay, chụp ảnh vô cùng thân mật. Điều này được xem như cách Diễm Hương khẳng định mối quan hệ của cô và chồng vẫn đang tốt đẹp.
Nói về lý do tham gia sự kiện bóng đá, Diễm Hương cho biết cô không phải "fan cuồng" của môn thể thao này. Tuy nhiên, chồng cô mê tuyển Pháp nên rủ vợ đi cùng. Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 nói đùa rằng vì chiều chồng nên mới đi cùng anh. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, cô quyết định bổ sung thêm lý do vì đội tuyển Pháp có cầu thủ Dimitri Payet... đẹp trai khiến cô không thể không đến ủng hộ.
Về kế hoạch sắp tới, Diễm Hương nói cô sẽ có những hoạt động mạnh hơn với vai trò MC và diễn viên bằng loạt dự án sẽ được công bố trong thời gian tới đây.
Cô được ông xã Quang Huy đưa đón, ngoài ra cặp đôi còn diện áo cùng tông xanh
Diễm Hương tự tin khoe chồng trước giới truyền thông
Người đẹp ngả đầu vào vai chồng
Cả hai chụp ảnh selfie tình cảm
Sau những biến cố và ồn ào từ cuộc ly hôn với chồng đại gia, Hoa hậu Diễm Hương đã tìm thấy cho mình một người chồng hết lòng yêu thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.