Điểm danh sao Việt tậu nhà penthouse triệu đô

14/01/2015 08:32 GMT+7

(iHay) Penthouse là những căn biệt thự trên cao sang trọng thường có giá “chát” lên tới hàng triệu đô nhưng không ít sao Việt đua nhau sở hữu.

(iHay) Penthouse (căn hộ tầng áp mái) là những căn biệt thự trên cao sang trọng thường có giá lên tới hàng triệu USD nhưng không ít sao Việt đua nhau sở hữu.

>> Dương Mỹ Linh tậu căn hộ 3 tỉ, né 'tin đồn' qua Mỹ sống với Bằng Kiều

Điểm danh sao Việt tậu nhà penthouse triệu đô 2

Thu Minh

Mới đây, nữ ca sĩ Đường cong cùng ông xã người Hà Lan khiến dư luận xôn xao khi vừa tậu 2 căn nhà penthouse trên một tòa nhà đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP. HCM. Căn biệt thự trên cao này có tổng diện tích 700m2 trị giá lên tới 4 triệu USD (khoảng 85 tỷ) được cặp vợ chồng chi mạnh tay chuẩn bị chào đón thành viên thứ 3 sẽ chào đời trong năm nay. Mới đây, Thu Minh cùng người chồng ngoại quốc được bắt gặp đến thăm tiến độ công trình trên.

Trong khi chờ đợi tổ ấm mới hoàn thành, đôi vợ chồng hiện cũng đang ở trong một căn penthouse khác trên con đường Đồng Khởi thuộc địa thế đắt đỏ của Sài Gòn.

Đàm Vĩnh Hưng

Điểm danh sao Việt tậu nhà penthouse triệu đô 3

Điểm danh sao Việt tậu nhà penthouse triệu đô 4

Năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng chứng tỏ đẳng cấp khi vung tiền sắm căn penthouse trị giá khoảng 5 triệu USD ở khu căn hộ cao cấp tọa lạc quận 7, TP.HCM. Với diện tích lên tới 700m2, căn penthouse của nam ca sĩ Xin lỗi tình yêu được liệt vào hàng sang trọng và hoành tráng bậc nhất làng showbiz.

Nằm trên tầng cao nhất, căn hộ được chia làm 2 tầng với 3 mặt bao quanh bằng cửa kính rộng. Căn biệt thự trên cao sang trọng này được Đàm Vĩnh Hưng chọn tông màu trắng làm chủ đạo.

Cẩm Ly

Điểm danh sao Việt tậu nhà penthouse triệu đô 5

Điểm danh sao Việt tậu nhà penthouse triệu đô 6

Tuy có khối tài sản kếch xù trong làng giải trí Việt nhưng vợ chồng nữ “ca sĩ dân ca” Cẩm Ly – nhạc sĩ Minh Vy lại khá kín tiếng và giản dị mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Gia đình ca sĩ Cẩm Ly hiện đang sở hữu căn penthouse trị giá 1 triệu USD ở một khu căn hộ cao cấp tại quận 7, TP.HCM.

Với diện tích gần 400m2 và tông màu trắng làm chủ đạo, điểm nhấn là màu nâu, ghi, đen, căn hộ triệu đô của nữ “ca sĩ dân ca” cũng được trang bị nội thất thiết bị tiện nghi, hiện đại sang trọng bậc nhất như căn penthouse của Đàm Vĩnh Hưng.

Hà Phương

Điểm danh sao Việt tậu nhà penthouse triệu đô 7

Cuộc sống xa hoa của em gái Cẩm Ly, ca sĩ Hà Phương tại Mỹ cùng chồng là tỷ phú thể hiện đẳng cấp khi sống trong căn penthouse lộng lẫy ở tầng 89-90 của tòa tháp Trump World Tower nổi tiếng xa hoa ở New York.

Trị giá của căn biệt thự sang trọng này ước tính lên tới 34,3 triệu USD (khoảng 723 tỷ). Cuộc sống “sang chảnh” của nữ ca sĩ Hà Phương khiến cô nổi tiếng với biệt danh “người Việt giàu nhất thế giới”.

Trần Thị Quỳnh

Điểm danh sao Việt tậu nhà penthouse triệu đô 9

Điểm danh sao Việt tậu nhà penthouse triệu đô 10

Tổ ấm penthouse 2 tầng của Hoa hậu thể thao Trần Thị Quỳnh có diện tích 200m2 tọa lạc ở quận 7, TP.HCM. Trị giá của căn nhà không được người đẹp Trần Thị Quỳnh tiết lộ nhưng  từ thiết kế, nội thất sang trọng cho đến vị trí đắc địa ước tính căn hộ có giá hàng triệu đô.

Lã Thị Huyền

Điểm danh sao Việt tậu nhà penthouse triệu đô 11

Điểm danh sao Việt tậu nhà penthouse triệu đô 12

Vợ chồng nữ diễn viên Lã Thanh Huyền sở hữu căn penthouse trị giá 30 tỷ đồng nằm ở khu vực Hồ Tây (Hà Nội) có diện tích lên tới 300m2. Căn hộ được ông xã “người đẹp thế kỷ 21” Lã Thanh Huyền tự tay thiết kế, nội thất được đặt từ nước ngoài theo lối kiến trúc trẻ trung, hiện đại mà không kém phần sang trọng.

Trương Ngọc Ánh

Điểm danh sao Việt tậu nhà penthouse triệu đô 13

Gia đình nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã từng sống trong căn penthouse rộng 240m2 tại một khu đô thị siêu sang ở Hà Nội vào thời điểm tình cảm cả hai còn mặn nồng.

Căn hộ cao cấp của nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông tuy không có diện tích đồ sộ nhưng có giá trị 1 triệu USD vào năm 2011 và căn hộ được liệt vào hàng sang trọng nhiều người mơ ước.

Bút Xóa
Ảnh: FBNV

>> Sao Việt lao đao vì vướng nghi án 'đập đá
>> Những sao Việt bỗng gây choáng với hình ảnh ‘hở bạo’
>> Điểm danh sao Việt làm đám cưới ở chùa
>> Sao Việt lao đao vì bị 'tố tình' trên Facebook
>> Minh béo đầu tư trang phục 200 triệu đồng thi ‘Sao Việt toàn năng’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.