Điểm danh những sao Hollywood ‘máu mặt’ sắm phi cơ riêng

08/09/2013 17:35 GMT+7

(iHay) Với nhiều ngôi sao, việc sở hữu một chiếc máy bay vừa thuận tiện đi lại, vừa thể hiện được đẳng cấp.

(iHay) Oprah Winfrey, Tom Cruise, Angelina Jolie… là những ngôi sao nổi tiếng thế giới sở hữu máy bay riêng. Với họ, việc sở hữu 'chim sắt' không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại mà còn thể hiện được đẳng cấp.

>> Dân mạng xôn xao vụ máy bay ‘thăm ruộng’ của ca sĩ Thu Minh
>> Hàng loạt sao Hoa ngữ sắm máy bay riêng
>> Những sao Việt khoái ghế thương gia khi đi máy bay

Dưới đây là những ngôi sao Hollywood “chịu chơi” và "chịu chi" với máy bay riêng:

1. Donald Trump

 


Máy bay: Boeing 757
Giá: 100 triệu USD
 

Ngôi sao truyền hình thực tế Donald Trump đã bỏ ra 100 triệu USD vào năm 2011 để mua chiếc Boeing 757. Chiếc chuyên cơ 100 triệu USD này được mua lại từ người đồng sáng lập Microsoft - Paul Allen và được trang trí lại theo phong cách của Trump, thậm chí còn dán tên ông ở bên ngoài máy bay.

Phần nội thất bên trong chiếc chuyên cơ này cũng rất sang với dây an toàn được mạ vàng, mỗi ghế ngồi có một màn hình TV riêng, có phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm không khác gì một khách sạn. Thậm chí, tỉ phú này còn đặt một chiếc bàn dài để dành cho các cuộc họp trên không.

2. Oprah Winfrey

 


Máy bay: Bombadier Global Express XRS
Giá: 42 triệu USD
 

Ngôi sao truyền hình Oprah Winfrey không chỉ nổi tiếng với căn biệt thự 85 triệu USD (hơn 1.700 tỉ đồng) mà cô còn sở hữu một chiếc máy bay Bombadier Global Express XRS với phần nội thất trên máy bay được trang trí rất đẹp và có cả một phòng tắm được thiết kế rất cầu kỳ.

Bà hoàng talkshow Mỹ chưa thỏa mãn và đang tính đến kế hoạch sắm một con “chim sắt” khác lớn hơn.

3. Jim Carrey

Jim Carey
Máy bay: Gulfstream V
Giá: 59 triệu USD
 

Chiếc máy bay của danh hài Jim Carrey có thể chở theo 16 hành khách và có khả năng đạt đến vận tốc như máy bay thương mại.

So với những chuyên cơ của sao khác, chiếc Gulfstream V của Jim Carrey không được trang trí nội thất đẹp bằng song việc sở hữu một chiếc máy bay như thế này đã chứng tỏ được quyền lực của một ngôi sao đắt show.

4. John Travolta


Máy bay: Boeing 707

Nam diễn viên John Travolta đam mê máy bay đến mức từng sở hữu đến 5 chiếc phi cơ riêng, trong đó lớn nhất là chiếc Boeing 707 mà anh mua lại của một hãng hàng không Úc.

Ngôi sao của From Paris with love từng được mời làm Đại sứ thiện chí cho hãng hàng không Qantas Airlines. Bản thân anh có bằng cấp lái máy bay thương mại.

5. Tom Cruise


Máy bay: Gulfstream IV
Giá: 36 triệu USD
 

Tài tử Tom Cruise nổi tiếng với loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi từng nhập vai phi công rất thành thục. Có lẽ vì ngoài đời anh lái rất nghề chiếc máy bay Gulfstream IV có thể chở 19 hành khách trên board.

6. Jay-Z

 


Máy bay: Bombardier Challenger 850 Learjet
Giá: 40 triệu USD
 

Cặp nghệ sĩ Jay-Z và bà xã Beyonce đã chứng minh được sự giàu có bằng chiếc phi cơ sang trọng.

Được biết, chiếc phi cơ này là do Beyonce bỏ tiền ra mua để tặng chồng nhân Ngày của Cha hồi năm 2012. Chiếc máy bay này được thiết kế với một phòng khách, hai phòng tắm, một phòng bếp và một phòng ngủ.

7. Celine Dion


Máy bay: Bombardier Global Express Jet
Giá: 48 triệu USD
 

Lý do mà nữ ca sĩ My heart will go on này quyết định sắm chiếc phi cơ là để đáp ứng nhu cầu đi lại, đặc biệt là quãng đường xa từ quê nhà Canada sang Mỹ.

Là một diva khó tính, chiếc máy bay được trang trí rất đẹp mắt với nhiều thiết bị hiện đại sang trọng không khác gì phòng khách sạn di động.

Hồi năm 2011, Celine Dion là diva có thu nhập cao nhất mọi thời đại với khoản thu là 747 triệu USD. Ngôi sao này còn khiến nhiều người “choáng” khi sở hữu nhiều ngôi biệt thự hàng chục triệu USD.

8. Angelina Jolie


Tuy là nữ diễn viên Hollywood có thu nhập cao nhất năm 2013 với 33 triệu USD nhưng chiếc máy bay của Angelina Jolie là chiếc rẻ nhất so với phương tiện của những ngôi sao khác


Máy bay: Cirrus SR22
Giá: 360.000 USD
 

Nữ diễn viên quyến rũ Angelina Jolie từ lâu được biết đến với khả năng tự lái máy bay đi khắp nơi. Chiếc máy bay Cirrus SR22 nhỏ xíu được mỹ nhân Salt mua từ năm 2005 lúc còn học lái và hiện đã cũ kỹ.

Mới đây, Brad Pitt tiết lộ rằng anh đang lên kế hoạch mua tặng Angelina một con “chim sắt” để Angelina và các con thuận tiện bay sang Anh thăm mình khi đóng phim Fury.

9. Paris Hilton


Máy bay: Boeing 747
Giá: 270 triệu USD
 

Kiều nữ Paris Hilton được đánh giá là người có lối sống xa hoa và thích phô trương khi cô sắm chiếc máy bay đắt đỏ này.

Chia sẻ trên tạp chí dành cho đàn ông FHM số ra tháng 1 năm nay, kiều nữ thừa kế tập đoàn khách sạn Hilton tự hào cho biết cô đã mang về lợi nhuận 1,3 tỉ USD từ năm 2005 đến nay cho gia đình và hiện việc kinh doanh của cô cũng đang phất lên như diều gặp gió.

Tuệ Minh
Ảnh: Reuters, Hollywoodlife, Dailymail

>> Cận cảnh 'máy bay 14 triệu USD' của Thu Minh
>> Thu Minh tậu máy bay riêng 14 triệu USD?
>> Ca sĩ có máy bay riêng về nước làm sinh nhật cho trẻ em mồ côi
>> Thót tim màn tẩu thoát khỏi chiếc hòm rơi từ máy bay
>> Ngắm thế giới tuyệt đẹp từ cửa sổ máy bay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.