'Điểm danh' những cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt

Thành Long
Thành Long
14/02/2018 12:03 GMT+7

Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh, Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh, Quang Đăng - Thái Trinh... là những cặp đôi hạnh phúc trong mùa Valentine.

Điểm danh những cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt trong ngày Valentine1
Nhiều người hâm mộ mong chờ đám cưới trong tương lai của Đông Nhi và Ông Cao Thắng Ảnh: FBNV
Đông Nhi - Ông Cao Thắng
Đông Nhi và Ông Cao Thắng được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì của showbiz Việt với hành trình 9 năm yêu nhau đáng ngưỡng mộ. Ngay từ thời điểm công khai mối quan hệ trước báo giới, cặp đôi từng nhận không ít chỉ trích khi nhiều người cho rằng đó chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Trải qua 9 năm yêu nhau, cả hai đã chứng minh cho mọi người thấy sự nghiêm túc và bền chặt trong mối quan hệ của mình.
Đông Nhi từng chia sẻ bí quyết giúp cô và bạn trai giữ được mối quan hệ lâu dài chính là sự chân thành, không tính toán. Cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, cả hai luôn thấu hiểu và hỗ trợ nhau. Bên cạnh việc tạo ra những sản phẩm âm nhạc riêng, cặp đôi còn khiến fan “đứng ngồi không yên” với những lần kết hợp trong Có những yêu thương nào, Cất giấu ký ức, Ta là của nhau... Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn thử sức với vai trò đào tạo những nhóm nhạc mới như Lip B, Uni5...
Mới đây, trong dịp Valentine, cặp đôi đã kỷ niệm 9 năm yêu nhau bằng bộ ảnh tình tứ đầy lãng mạn. Sự ngọt ngào của cả hai khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ về một đám cưới trong tương lai.
Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh
Điểm danh những cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt trong ngày Valentine2
Trải qua nhiều sóng gió, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy vẫn bên cạnh và ủng hộ nhau trong các dự án nghệ thuật Ảnh: FBNV
Bén duyên từ năm 2010 khi đóng chung bộ phim Thiên sứ 99, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi hành trình cùng nhau vượt qua sóng gió để đi đến hạnh phúc. Ở thời điểm công khai mối quan hệ với Cô bé dâu tây, Ngô Kiến Huy vướng phải những lùm xùm tình cảm với em gái Thanh Thảo. Chàng Bắp cho biết chính Khổng Tú Quỳnh là người ở bên cạnh, động viên và cùng anh vượt qua khó khăn để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.
Yêu nhau 7 năm, giữa Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh rất ít xảy ra xích mích. Cả hai cũng không thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội nên không ít lần cặp đôi vướng phải nghi án “đường ai nấy đi”. Vào tháng 5.2017, cặp đôi kỷ niệm hành trình yêu nhau bằng sản phẩm âm nhạc Yêu không đường lui như một lời khẳng định cho mối quan hệ bền chặt của mình. Trong một bài phỏng vấn, chàng Bắp cho biết dù mỗi người có những dự án và con đường riêng nhưng cả hai vẫn luôn bên cạnh và ủng hộ nhau. Đồng thời, anh còn tiết lộ đã bắt đầu chuẩn bị mọi thứ để “rước nàng về dinh”.
Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh
Điểm danh những cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt trong ngày Valentine3
Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh là một trong những cặp đôi được khán giả yêu mến vì quá đẹp đôi Ảnh: FBNV
Quen biết nhau từ năm 2015 khi cùng đóng chung phim Thần tượng của đạo diễn Nguyễn Quang Huy, việc cả hai thường xuyên xuất hiện và dành cho nhau những cử chỉ thân mật đã khiến không ít người đặt nghi vấn về chuyện hẹn hò của cặp đôi. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm thì cả hai đều phủ nhận, cho rằng đó chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường.
Đến năm 2017, trong một bài phỏng vấn, Vĩnh Thụy mới xác nhận mối quan hệ khi chính thức gọi Hoàng Thùy Linh là bạn gái. Anh chia sẻ: “Linh có nhiều điểm tương đồng với tôi, và bản lĩnh hơn khi cô ấy lại là phụ nữ, tôi nghĩ đây là người phụ nữ mà mình đáng trân trọng”.
Hiện tại, Hoàng Thùy Linh đang hoạt động ở vai trò ca sĩ, diễn viên, còn Vĩnh Thụy đang phát triển sự nghiệp MC bên cạnh vai trò người mẫu. Mặc dù hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau nhưng cặp đôi luôn dành thời gian quan tâm và xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Điều đó khiến nhiều người mong chờ một cái kết đẹp cho hành trình yêu nhau của cặp đôi.
Quang Đăng - Thái Trinh
Điểm danh những cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt trong ngày Valentine4
Quang Đăng và Thái Trinh khiến người hâm mộ ghen tị khi liên tiếp chia sẻ hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội Ảnh: FBNV
Dù chỉ yêu nhau hơn 1 năm nhưng Quang Đăng và Thái Trinh đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người hâm mộ bởi chuyện tình ngọt ngào của mình. Hoạt động ở hai vai trò khác nhau, duyên số đã giúp cả hai có dịp gặp gỡ nhau trong một chương trình và có một đám cưới giả trên sóng truyền hình. Sau khi chương trình kết thúc Quang Đăng và Thái Trinh vẫn giữ liên lạc với nhau, phát triển tình cảm và công khai mối quan hệ bằng hình ảnh khóa môi ngọt ngào trên mạng xã hội.
Kể từ thời điểm công khai mối quan hệ, cả hai khiến nhiều người ghen tị khi liên tục chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, thân mật trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, chàng vũ công điển trai còn kết hợp cùng bạn gái trong những bản cover đình đám như: City of stars, Nơi này có anh, Và tôi hát... Cặp đôi cho biết đó là cách để cả hai lưu giữ những kỷ niệm trong suốt thời gian yêu nhau.
Đặc biệt, cả hai còn được chú ý nhờ vào clip tỏ tình đáng yêu của Quang Đăng dành cho bạn gái trong dịp lễ Valentine.
Trường Giang - Nhã Phương
Điểm danh những cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt trong ngày Valentine5
Trường Giang và Nhã Phương vẫn bên cạnh nhau trước nhiều tin đồn đường ai nấy đi Ảnh: FBNV
Thời điểm bộ phim điện ảnh 49 ngày khởi chiếu cũng là lúc tin đồn tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương bùng nổ. Cặp đôi không ngần ngại nắm tay, mặc đồ đôi và trao nhau những cử chỉ yêu thương khi xuất hiện trước công chúng. Khi chính thức công khai mối quan hệ, bên cạnh những lời động viên, ủng hộ, cặp đôi gặp không ít những chỉ trích khi bị cho rằng đang dùng chiêu trò để PR tên tuổi.
Hành trình yêu nhau của Nhã Phương và Trương Giang gặp không ít sóng gió khi cả hai liên tiếp vướng phải tin đồn “đường ai nấy đi". 
Mới đây, việc cầu hôn gây nhiều tranh cãi tại lễ trao giải Mai Vàng một lần nữa thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Bỏ qua những tranh luận về việc Trường Giang hành động đúng hay sai, showbiz xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng cả hai đã cãi nhau và kết thúc mối quan hệ. Tuy nhiên, ngay sau đó, cặp đôi đăng ảnh thân mật, thể hiện tình cảm như một lời khẳng định cho mối quan hệ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.