Điểm danh 'nhóc tì' của các sao cầm tinh con Ngựa

07/01/2014 08:44 GMT+7

(iHay) Rất nhiều cặp đôi Hollywood đã chuẩn bị mọi kế hoạch cho việc đón chào thành viên mới trong năm nay.

(iHay) Có không ít nhóc tì của các cặp ngôi sao nổi tiếng thế giới chào đời trong năm 2014 chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

>> Tiên đoán vận mệnh sao Hollywood năm 2014
>> Những thực đơn ăn kiêng 'điên rồ' của sao Hollywood

Ông trùm truyền thông Simon Cowell và Lauren Silverman

 Ông trùm truyền thông Simon Cowell và Lauren Silverman

Chuyện tình ái của vị giám khảo X Factor - ông trùm truyền thông Simon Cowell đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí trong năm 2013 với scandal yêu “vợ bạn”, cô Lauren Silverman. Simon Cowell cũng đã tuyên bố trước giới truyền thông rằng “cô ấy là một người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời tôi”.

Hiện nay, Lauren Silverman đang mang bầu và sẽ sinh em bé trong vài tháng tới. Simon Cowell từng chia sẻ rằng ông rất tự hào khi được trở thành một người bố dù nay ông đã bước sang tuổi 54.

Vợ chồng nữ diễn viên Drew Barrymore

 Vợ chồng nữ diễn viên Drew Barrymore

Nữ diễn viên kiêm người mẫu nước Mỹ Drew Barrymore cùng chồng là Will Kopelman đang mong chờ đứa con thứ hai trong năm nay. Được biết, thành viên mà họ sắp được chào đón là một nàng công chúa.

Ca sĩ Kelly Clarkson và Brandon Blackstock

 Ca sĩ Kelly Clarkson và Brandon Blackstock

Hồi tháng 10.2013, nữ diễn viên, ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Kelly Clarkson đã chia sẻ niềm vui được lên chức trên trang cá nhân Twitter.

“Tôi đang mang bầu. Đó là món quà Giáng sinh sớm với gia đình chúng tôi”. Cả Kelly Clarkson và Brandon Blackstock hiện nay đã có những chuẩn bị cho việc đón chào thành viên mới của gia đình.

Nam ca sĩ Peter Andre và Emily MacDonagh

 Điểm danh nhóc tỳ của các sao chào đời năm Ngọ - 2014 4

Nam ca sĩ Peter Andre cùng bạn gái là Emily MacDonagh đang mong chờ đón đứa con đầu lòng trong năm nay sau một thời gian hẹn hò . Chuyện tình yêu của cặp đôi này cũng đã khiến nhiều người phải chú ý khi  Peter Andre hơn bạn gái tới 15 tuổi.

Vợ chồng Megan Fox

 Điểm danh nhóc tỳ của các sao chào đời năm Ngọ - 2014 5

Nữ minh tinh đầy gợi cảm Megan Fox hồi tháng 8 khiến người hâm mộ sốc khi thông báo cô đang mang bầu đứa con thứ hai chỉ sau 10 tháng sinh con đầu lòng.

Chồng của nữ diễn viên Transformers là Brian Austin Green chia sẻ rằng cả hai đều đang rất hạnh phúc khi tiếp tục được chào đón thành viên mới. Bản thân Megan Fox đã nói với người hâm mộ rằng “mang bầu nhiều cũng thật là dễ dàng”.

Vợ chồng Emily Blunt 

 Điểm danh nhóc tỳ của các sao chào đời năm Ngọ - 2014 6

Một trong những cặp đôi hot nhất thế giới, nữ diễn viên phim Yêu nữ thích hàng hiệu Emily Blunt và nam ca sĩ John Krasinski sẽ đón chào thành viên mới vào đầu mùa hè năm 2014. Cặp đôi này kết hôn vào năm 2010 và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Ca sỹ Nadine Coyle và bạn trai Jason Bell

 Điểm danh nhóc tỳ của các sao chào đời năm Ngọ - 2014 7

Thành viên nhóm Girls Alound là Nadine Coyle mới đây đã tiết lộ giới tính đứa con trong bụng là bé gái. Đây là đứa con đầu lòng của cô và người bạn trai Jason Bell. Trong năm 2014, niềm hạnh phúc của họ sẽ được nhân đôi khi có thêm thành viên mới.

Vợ chồng ca sĩ Gwen Stefani

 Điểm danh nhóc tỳ của các sao chào đời năm Ngọ - 2014 8

Nữ ca sĩ Gwen Stefani của nhóm No Doubt đang mang bầu đứa con thứ ba cùng chồng là rocker Gavin Rossdale mặc dù năm nay cô đã 43 tuổi. Hiện tại, Gwen Stefani đang tập trung nghỉ ngơi để chuẩn bị cho việc chào đón thành viên mới.

Nguyệt Cát
Ảnh: Reuters/Closer

>> Sao Hollywood dị hợm qua bàn tay 'phù thủy
>> Những sao Hollywood thiệt mạng do tai nạn xe hơi
>> Muôn kiểu mừng Lễ tạ ơn của sao Hollywood
>> Những cuộc hôn nhân ngắn chẳng tày gang của sao Hollywood
>> Sao Hollywood 'khẩu chiến' ào ào trên mạng xã hội
>> Sao Hollywood kêu gọi giúp đỡ nạn nhân siêu bão Hải Yến
>> Khám phá ngôi nhà thơ ấu của sao Hollywood
>> Những sao Hollywood bị bạn diễn ‘chê’ hôn quá tệ
>> Sao Hollywood nức nở kể chuyện gặp ma
>> Ngắm sao Hollywood tìm không khí Halloween

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.