Điểm danh các sao Việt gặp nạn trên đường

06/11/2012 09:25 GMT+7

(iHay) Nhiều sao Việt đã không may gặp tai nạn khi tham gia giao thông, thậm chí thoát chết trong gang tấc.

(iHay) Nhiều sao Việt đã gặp phải sự cố không may trên đường đi, trong đó không ít người đã có giây phút đương đầu với “tử thần”. Phần đông những tai nạn này xảy ra trên đường đi diễn.

>> Ballack phóng xe như “điên” tại Tây Ban Nha
>> Bằng Cường đi diễn bằng siêu xe 6 tỉ với "gái lạ
>> Nguyên Vũ bị nhân viên "dọn" sạch đồ

Danh hài Chí Trung bị ngã xe gãy 5 xương sườn

Việc di chuyển trên đường phố không phải lúc nào cũng suôn sẻ với diễn viên Chí Trung. Một lần đang lưu thông trên đường ở Cầu Giấy (Hà Nội), do tránh xe đi phía trước, “Táo Giao thông” đã bị ngã lộn nhào ra khỏi xe. Đến khi đi khám thì bác sĩ cho biết Chí Trung đã bị gãy 5 xương sườn.


Chí Trung và vết thương vì tai nạn - Ảnh: Văn Trinh

Cát Phượng suýt chết vì lạc tay lái

Trong chuyến lưu diễn miền Tây, ô tô của Cát Phượng chạy vào đoạn đường đang sửa chữa rất xấu từ Cầu Kè qua thị xã Trà Vinh.

Cát Phượng kể, dù xe chạy với tốc độ vừa phải, nhưng bỗng nhiên cô bị lạc tay lái, chao đảo và lao xuống bờ đê. Sau đó, xe bất ngờ tung lên không trung, lộn một vòng rồi hạ đất tông vào hàng rào, dừng sát bờ tường nhà dân.

“Mọi chuyện diễn ra chỉ trong nháy mắt, tôi có cảm giác mình vừa thoát chết trở về”, Cát Phượng nhớ lại.


Cát Phượng bên chiếc xe gặp nạn - Ảnh: T.L 

Khánh Nam phải nằm điều trị vì tai nạn

Ngày 14.5, trên đường biểu diễn về khuya, nghệ sĩ Khánh Nam bị tai nạn giao thông khi điều khiển xe tránh ổ gà trên đường.

Anh bị bể xương chậu, gãy chân trái. Nghệ sĩ Khánh Tuấn - anh trai của Khánh Nam, cho biết anh phải nằm điều trị trong thời gian 6 tháng.


Khánh Nam và anh trai - Ảnh: N.L 

Đan Trường gặp nạn do tránh người say rượu

Do tránh một chiếc xe máy của một người say rượu chạy loạng choạng trên đoạn đường băng qua khu vực Mộc Xuyên (Đồng Nai), chiếc xe chở Đan Trường và vũ đoàn phải đánh lái sang hẳn phía lề trái và tông vào rừng bạch đàn ven đường.


Đan Trường cũng may mắn thoát chết - Ảnh: H.T 

Phần đầu xe bị vỡ nát nhưng may mắn là tất cả mọi người có mặt trên chuyến xe đều không bị trầy xước, hề hấn gì.

Ngô Kiến Huy gãy 4 răng và chấn thương quai hàm

Tai nạn mà chàng Bắp không thể quên đó là trong một lần đi lưu diễn ở Hải Phòng, chiếc xe của anh bất ngờ đâm vào “con lươn” do tài xế mất lái.


Ngô Kiến Huy bị tai nạn do tài xế mất thăng bằng - Ảnh: Q.C

Hậu quả của vụ tai nạn này là Ngô Kiến Huy bị gãy răng và chấn thương quai hàm, phải vào viện cấp cứu. Sau vụ này, Ngô Kiến Huy phải điều trị một thời gian dài.

Xế hộp của Cao Thái Sơn bị bẹp rúm

Trong một lần đi lưu diễn ở Cà Mau, người lái xe cho Cao Thái Sơn và quản lý của anh không may gặp nạn làm một bên đầu xe bẹp rúm. Rất may, không ai bị thương nhưng vụ đó cũng khiến Cao Thái Sơn một phen thất kinh hồn vía.


Cao Thái Sơn - Ảnh: Law Cefre 

Quỳnh Nga: Xế hộp lật nhào

Quỳnh Nga cũng đã có lần “hồn xiêu phách lạc” vì trong một lần đi từ Hà Nội về Hòa Bình, chiếc xế hộp cô ngồi trong không may bị lật nhào tại Láng Hòa Lạc. Rất may, Quỳnh Nga chỉ bị xây xát, chân tay thâm tím. Tuy nhiên, vụ tai nạn cũng khiến Quỳnh Nga ám ảnh mỗi khi nhớ đến nó.


Quỳnh Nga cũng không may bị tai nạn - Ảnh: Đ.V 

Vũ Trâm Anh và tai nạn kinh hoàng

Trên đường đi hát qua Sóc Trăng, tài xế riêng của Trâm Anh đi tắt qua một con đường rất nhỏ và hẹp, khúc quanh liên tục và đặc biệt không có đèn đường. Khi xe vừa chạy lên cầu, tài xế mất kiểm soát và chiếc xe đâm đổ một cây xoài.

Cả người Trâm Anh đập thẳng vào thành xe, chấn thương ở chân, dập môi, mẻ 2 chiếc răng. Tuy vậy cô cảm thấy quá may mắn vì mình đã thoát chết.


Trâm Anh bị thương nặng trong vụ tai nạn - Ảnh: B.S

Lê Khánh: Xế hộp bỗng dưng bốc cháy

Một tai nạn “trên trời rơi xuống” với Lê Khánh, đó là tháng 2 vừa qua, khi đi trên đường Huyền Trân Công Chúa (Q.1, TP.HCM), chiếc xế hộp của cô bỗng bất ngờ bốc cháy.


Chiếc xe bốc cháy của Lê Khánh - Ảnh tư liệu

Rất may, Lê Khánh đã ra khỏi xe kịp thời, nhưng cô vẫn không khỏi bàng hoàng khi nhớ lại giây phút chứng kiến “cục cưng” của mình “cháy như phim” trong đám lửa.

Lâm Chí Khanh: xe lật nhào và bốc cháy

Trong chuyến lưu diễn tại Quảng Bình vừa qua, trên đường về khách sạn, xe ô tô của ca sĩ Lâm Chí Khanh (giờ là Khanh Chi Lâm) bị mất lái lao xuống mé ruộng bên đường khiến bánh trước của xe sụt lún xuống bùn. Tại thời điểm đó, người dân đã đốt rơm ở bên đường, ngọn lửa đã nhanh chóng bén vào lốp xe rồi bốc cháy dữ dội.


Lâm Chí Khanh và nét mặt buồn rầu vì xe bị cháy - Ảnh: ANTĐ


Rất may tài xế và ca sĩ Lâm Chí Khanh đã kịp thoát ra khỏi xe nên không bị thương.

Nguyên Vũ lái xe đâm vào nhà dân

Chiều 1.11, một số trang tin điện tử cho hay chiếc xe của diễn viên Triệu Tú Trâm do Nguyên Vũ cầm lái đang trên đường quay phim từ huyện Hóc Môn về khu vực trung tâm TP.HCM đã không may lao thẳng vào nhà dân.


Nét mặt thất thần của Nguyên Vũ và Triệu Tú Trâm - Ảnh: S.T


Theo đó, Nguyên Vũ và Triệu Tú Trâm không bị xây xát nào, người dân cũng không ai thương vong nhưng cả hai đều hốt hoảng, sợ hãi sau tai nạn này.

Toàn Minh

>> Hiếu Hiền chuyển nghề làm… tài xế taxi
>> Trạm xe buýt lãng mạn
>> Được xem đua xe miễn phí nhờ sinh ở bãi xe
>> Jennifer Phạm diện đầm đỏ xẻ dọc vòng một nóng bỏng
>> Phước Sang bị đòi nhầm xe sang?
>> Lộ diện người mượn xe Mercedes S350 của Chung Minh
>> Nghệ sĩ Phước Sang đã trả lại xe cho doanh nhân Chung Minh
>> Xe buýt dài nhất thế giới
>> Ben Affleck đụng xe rồi... viết giấy xin lỗi
>> Chương Tử Di sắp lên xe hoa?
>> Độc đáo xe đạp không phanh Fixed Gear

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.