Điểm danh 10 ‘thiên thần’ nóng bỏng nhất xứ samba

15/06/2014 16:33 GMT+7

(iHay) Brazil không chỉ có những con người cuồng nhiệt bóng đá mà còn sở hữu nhiều gương mặt người mẫu đẹp và tài năng.

(iHay) Brazil không chỉ có những đấng mày râu thành danh với bóng đá mà còn sở hữu nhiều gương mặt người mẫu đẹp và tài năng nhất thế giới.

>> Brazil 'bực mình' vì FIFA đổi người đẹp  

1. Adriana Lima

Những ‘thiên thần’ Brazil nóng bỏng nhất  1

Thiên thần Victoria's Secret đến từ Salvador đã gắn bó với nhiều thương hiệu trong suốt 10 năm qua. Cô cũng mới ký một hợp đồng béo bở làm đại diện cho mỹ phẩm Maybelline.

2. Gisele Bündchen

Những ‘thiên thần’ Brazil nóng bỏng nhất  2

Người mẫu này đến từ Três de Maio. Cô là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất, được trả cát-sê cao nhất trong làng mẫu Brazil và thế giới. Thu nhập hàng năm của cô lên đến 42 triệu USD. Hiện người đẹp đang làm việc cùng Chanel và nhiều nhãn hiệu cao cấp khác.

3. Raquel Zimmerman

Những ‘thiên thần’ Brazil nóng bỏng nhất  3

Cô gái quê ở Bom Retiro do Sul bắt đầu ghi dấu trong nghề mẫu khi xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Italia. Dần dà, cô trở thành người mẫu hàng đầu của Christian Dior, Balenciaga, Hermès và nhiều hãng khác.

4. Alessandra Ambrosio

Những ‘thiên thần’ Brazil nóng bỏng nhất  4

Đồng hương của Raquel Zimmerman là đại diện đầu tiên cho dòng Victoria's Secret Pink. Alessandra Ambrosio bước lên sàn diễn và các tạp chí thời trang khi mới 15 tuổi. Ngay lập tức cô gây chú ý với hình ảnh trên bìa Elle Brasil.

5. Cintia Dicker

Những ‘thiên thần’ Brazil nóng bỏng nhất  5

Cũng như hai chân dài nói trên, Cintia Dicker sinh ra tại Rio Grande do Sul. Cô là người mẫu Brazil duy nhất sở hữu mái tóc đỏ nổi bật và những mụn tàn nhang khác biệt. Người mẫu trẻ tuổi đồng hành cùng nhiều thương hiệu như Tom Ford, L'Oréal, Yves Saint Laurent…

6. Flávia de Oliveira

Những ‘thiên thần’ Brazil nóng bỏng nhất  6

Flávia de Oliveira là một thiên thần khác của Victoria's Secret. Cô đến từ Londrina và có mặt trong các chương trình của Dior, Valentino, Missoni, Elie Saab, Chanel.

7. Izabel Goulart

Những ‘thiên thần’ Brazil nóng bỏng nhất  7

Cô gái của São Carlos sở hữu thân hình đẹp và khuôn mặt thu hút. Cô trình diễn cho Valentino, Isabel Marant, Ralph Lauren, Dolce and Gabbana, Emanuel Ungaro và Emilio Pucci.

8. Camila Alves

Những ‘thiên thần’ Brazil nóng bỏng nhất  8

Camila Alves khởi nghiệp người mẫu khi còn teen. Hiện cô gái đến từ Minas Gerais khá thành công với dòng túi xách riêng. Camila Alves cũng có vẻ khá hạnh phúc bên nam diễn viên Matthew McConaughey.

9. Ana Beatriz Barros

Những ‘thiên thần’ Brazil nóng bỏng nhất  9

Cùng quê với Camila Alves, Ana Beatriz Barros nổi tiếng là một trong những gương mặt sáng giá của Guess. Không dừng lại, người mẫu này từng 7 lần xuất hiện trên Sports Illustrated Swimsuit Issue.

10. Isabeli Fontana

Những ‘thiên thần’ Brazil nóng bỏng nhất  10

Cô gái đến từ Curitiba từng là chủ đề gây tranh cãi vì xuất hiện trên danh mục đồ lót của Victoria's Secret khi mới 16 tuổi. Nhưng sau ồn ào, cô vẫn kiếm kha khá hợp đồng từ Versace, Ralph Lauren và Valentino.

Tạ Ban
Ảnh: WireImage/ FilmMagic/Getty

>> Dr. Dre bỏ 850 tỉ đồng tậu siêu biệt thự của Gisele Bundchen
>> Trước thềm World Cup, Neymar tranh thủ 'ngồi bìa' cùng Gisele Bundchen
>> Tom Brady, Gisele Bundchen bán siêu dinh thự 1.000 tỉ đồng
>> Gisele Bundchen có giá cao gấp 3 lần Neymar
>> Siêu mẫu Gisele Bundchen đẹp "ngất ngây" trên biển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.